Nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến tăng nhanh trong 3 tháng đầu năm
Lượng đơn hàng đặt qua GoFood của Gojek tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021. Lượng người dùng mới tăng mạnh ở cả 2 thành phố, đạt hơn 160% ở Hà Nội và 80% tại TP.HCM.
201 kết quả phù hợp
Lượng đơn hàng đặt qua GoFood của Gojek tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021. Lượng người dùng mới tăng mạnh ở cả 2 thành phố, đạt hơn 160% ở Hà Nội và 80% tại TP.HCM.
DeeKay Kwon, một nghệ sĩ hoạt họa (graphic designer) vừa bán thành công tác phẩm NFT của mình với giá 1 triệu USD.
Với thông điệp “Thắp lửa tri thức”, Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì phong trào đọc sách và học tập trong cộng đồng.
Nhiều hình ảnh của ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được rao bán trên chợ NFT OpenSea với giá bán hàng chục nghìn USD.
Hình ảnh của nhiều nhân vật nổi tiếng được “NFT hóa”, trong đó có bà Nguyễn Phương Hằng và ông Trịnh Văn Quyết, nhưng chúng vô giá trị và không có người mua.
Mặc dù chủ sở hữu là một công ty ở Mỹ, nhà hàng "Phòng trà kiểu Nga" không tránh được làn sóng tẩy chay, bài trừ đang bùng nổ tại xứ cờ hoa.
Sau chuỗi ngày số ca mắc Covid-19 tại Hà Nội tăng kỷ lục, nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống ảm đạm, khách đến thưa thớt.
Ngày 4/3, Galaxy Tab S8 series, gồm 3 model Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra, chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt là 20,99 triệu, 25,99 triệu và 30,99 triệu.
Covid-19 khiến du lịch toàn cầu chỉ có thể hoạt động cầm chừng trong lúc các đường biên giới vẫn đóng cửa. Nhưng nhiều nơi, bao gồm Singapore, không khoanh tay nhìn phép màu tới.
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa giới thiệu quần thể shophouse Sun Harbor Plaza liền kề vịnh du thuyền, thuộc tổ hợp Sun Marina (Bãi Cháy, Hạ Long).
Mỗi năm, đại nhạc hội Tiger Remix đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác với dàn ca sĩ được yêu thích, kết hợp sân khấu được đầu tư quy mô, mang đến không khí sôi động.
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” với nhiều hoạt động và ưu đãi thiết thực, Shopee đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM.
Từ nay đến hết 31/1/2022, PVcomBank tặng quà tiền mặt với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho khách mở mới hoặc chi tiêu qua thẻ tín dụng Travel, Cashback, Shopping.
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Ngày 3/11, Shopee cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử".
Nhiều tiệm ăn mở cửa trở lại khi thành phố nới lỏng giãn cách giúp bạn có cơ hội tận hưởng những hương vị yêu thích mà không phải nấu nướng.
Tạm gác công việc và cất chiếc áo xanh của nhân viên y tế, Ngọc Diệp vấn tóc duyên dáng, mặc tà áo dài màu trắng. Lễ cưới online nhỏ gọn, gấp rút, nhưng đầy đủ sự trang trọng.
Chương trình giao lưu nghệ thuật trực tuyến với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ trên cả nước sẽ diễn ra vào tối 26/9.