Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Tab S8 series lên kệ tại Việt Nam, giá từ 20,99 triệu đồng

Ngày 4/3, Galaxy Tab S8 series, gồm 3 model Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra, chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt là 20,99 triệu, 25,99 triệu và 30,99 triệu.

Trung tuần tháng 2, trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022, Samsung trình làng thế hệ máy tính bảng mạnh mẽ nhất từng ra mắt Galaxy Tab S8 series với 3 model Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra. Tab S8 và Tab S8+ có kích thước lần lượt là 11 inch và 12,4 inch.

Trong khi đó, mẫu tablet kích thước lớn nhất Galaxy Tab S8 Ultra gây ấn tượng với màn hình 14,6 inch. Theo The Verge, đây là chiếc máy tính bảng có kích thước tiệm cận nhất với các laptop chuyên dụng. Trang Forbes cũng đánh giá Tab S8 Ultra là mẫu tablet linh hoạt nhất hiện nay khi vừa xử lý tốt công việc vừa đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Samsung anh 1

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S8 series.

Thân máy làm từ chất liệu Armor Aluminium, tăng 30% khả năng chống xước và 40% khả năng giảm cong vênh so với thế hệ tiền nhiệm. Cả 3 được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 tiến trình 4 nm, RAM 8 GB, ROM 128 GB, cho trải nghiệm mượt mà với các tác vụ nặng như xử lý đa nhiệm, chỉnh sửa thiết kế, video, thuyết trình…

Màn hình Super AMOLED kích thước lớn, viền mỏng mở rộng không gian hiển thị cùng tần số quét 120 Hz cho trải nghiệm bắn súng, đi rừng, đua xe… sống động, tăng khả năng chiến thắng.

Bút S Pen đi kèm có thiết kế lớn, dễ cầm. Độ trễ ở mức 2,8 ms, cải thiện đến 30% so với thế hệ tiền nhiệm, mang đến cảm giác viết, vẽ chân thật như trên giấy. Người dùng cũng có thể kết nối bàn phím và sử dụng chế độ DeX để biến tablet thành laptop chuyên dụng.

Trang Techradar đánh giá S Pen là một phần không thể thiếu trên Galaxy Tab S8 series. “Ghi chú, thao tác điều hướng, phác thảo… bạn có thể làm mọi thứ với S Pen. Đặc biệt, chiếc bút stylus này thật sự hữu ích trong việc phác họa. Nét vẽ sẽ thay đổi độ đậm nhạt tương ứng lực nhấn bút, điều đó không khác gì bạn đang sketch trên giấy vẽ”, trang này viết.

Khi làm việc từ xa dần trở thành xu hướng mới, Samsung cũng nhanh chóng nâng cấp cả hệ thống loa lẫn cụm camera nhằm phục vụ tốt nhất cho các cuộc gọi video. Cụ thể, Galaxy Tab S8 Series có cụm camera trước 12 MP, nâng cao trải nghiệm gọi video với chất lượng 4K. Công nghệ Auto Framing lấy nét tự động khi gọi, đồng thời phóng to hoặc thu nhỏ vào người mới tham gia cuộc gọi.

Các model đều trang bị hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos mang lại trải nghiệm âm thanh vòm chất lượng. Hệ thống 3 micro sử dụng công nghệ giảm ồn giúp hạn chế tiếng ồn trong khung nền. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng các buổi họp, thuyết trình online, mà còn tăng trải nghiệm âm thanh khi thưởng thức các nội dung giải trí yêu thích như phim hành động, concert âm nhạc, giao lưu trực tuyến cùng thần tượng…

Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cả ngày, dung lượng pin cũng là yếu tố được Samsung chú trọng. Tab S8 có pin 8.000 mAh, Tab S8+ là 10.090 mAh và Tab S8 Ultra là 11.200 mAh. Trong đó, Tab S8+ và Tab S8 Ultra hỗ trợ sạc nhanh 45 W. Cả ba đều kết nối 5G, Wi-Fi 6E, có thể nghe gọi, nhắn tin như smartphone thông thường.

Sau gần 3 tuần ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022, ngày 4/3, Galaxy Tab S8 series chính thức được mở bán tại Việt Nam với chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ 4/3 đến 15/3, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng gồm một bao da bàn phím trị giá 7 triệu đồng khi mua Tab S8 Ultra hoặc 4 triệu khi mua Tab S8, Tab S8+; hỗ trợ thu cũ đổi mới đến 2 triệu đồng; gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ và các quà tặng khác trên ứng dụng “Quà tặng Galaxy”.

Galaxy Tab S8 Ultra được phân phối tại hệ thống CellphoneS, chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung và trang thương mại điện tử Samsung Việt Nam.

Phong Túc - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm