Thị trường ôtô Trung Quốc – biển số đắt hơn xe hơi
Trung Quốc tiêu thụ gần 25 triệu chiếc xe hơi mỗi năm. Để hạn chế phương tiện cá nhân, chính quyền đem đấu giá biển số, những người trả giá cao nhất sẽ sở hữu một biển số xe.
561 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Trung Quốc – biển số đắt hơn xe hơi
Trung Quốc tiêu thụ gần 25 triệu chiếc xe hơi mỗi năm. Để hạn chế phương tiện cá nhân, chính quyền đem đấu giá biển số, những người trả giá cao nhất sẽ sở hữu một biển số xe.
Campuchia - thiên đường xe hơi cũ
Những chiếc Toyota đời 2002 có giá chỉ 12.000 USD, trong khi Lexus RX300 cũ có giá 17.000 USD, tương đương với một chiếc Kia Morning tại Việt Nam.
Mercedes bán được 3.500 xe sang ở Việt Nam năm 2015
Kết thúc năm tài chính 2015, hãng xe sang Mercedes đạt doanh số vượt xa kỳ vọng. Trong đó có tới 50 chiếc xe siêu sang S600 Maybach và 400 xe S-Class.
Ducati Multistrada 1200 giá từ 649 triệu đồng tại Việt Nam
Hai chiếc Multistrada 1200 và Multistrada 1200S có giá bán thấp hơn so với dự kiến bởi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Mục tiêu 70 tỷ USD sau FTA Việt Nam - Hàn Quốc
Sau 6 tháng được ký kết tại Hà Nội, VKFTA đã được Quốc hội Hàn Quốc thông qua hôm nay, mở ra cơ hội nâng kim ngạch thương mại hai chiều lên gấp 2,5 lần trong 5 năm tới.
Nhập 66 ôtô cũ thuế 0% mỗi năm
Với các nước TPP, Việt Nam áp dụng hạn ngạch thuế quan đối với ôtô cũ với lượng ban đầu rất khiêm tốn là 66 chiếc, sau đó sẽ tăng dần lên mức 150 chiếc kể từ năm thứ 16.
Bác kiến nghị ưu đãi thuế vượt khung của Samsung
Bộ Tài chính có văn bản bác các kiến nghị ưu đãi chính sách thuế của Công ty TNHH Samsung Electronics VN do những kiến nghị đó vượt khung hoặc không quy định trong luật hiện tại.
Việt Nam được sử dụng vải ngoài TPP trong 5 năm
Trong 5 năm sau khi Hiệp định TPP có hiệu lực, hàng dệt may của VN vẫn được hưởng ưu đãi thuế dù sử dụng một số loại vải, nguyên phụ liệu sản xuất ngoài TPP.
Nhà máy lọc dầu Dung Quất sắp hết chỗ chứa dầu?
Theo nguồn tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam), lượng hàng tồn kho tăng cao tại nhà máy lọc dầu Dung Quất, thậm chí có nguy cơ vượt quá sức chứa tối đa của nhà máy.
TPP là cơ hội để phát triển công nghiệp ôtô Việt Nam
Nhiều khả năng các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam sẽ chuyển sang sản xuất linh kiện, công nghiệp phụ trợ cho các hãng xe hơi trong khu vực khi thuế nhập khẩu về 0%.
BMW i8 màu bạc đầu tiên giá 5,5 tỷ đồng ở Sài Gòn
Chiếc BMW i8 Ionic Silver vừa được một đại lý tư nhân tại Việt Nam nhập về. Đây là một trong bốn màu sơn chính thức của mẫu xe này.
Nhà máy 7.000 tỷ đồng... đắp chiếu
Chỉ sau hơn một năm hoạt động, nhà máy cùa Tập đoàn dầu khí VN phải liên tục “đắp chiếu”, lỗ hơn 1.700 tỷ đồng và đứng trước nguy cơ phá sản.
TPP mở cơ hội cho công nghiệp phụ trợ ôtô Việt Nam
Các nhà sản xuất linh phụ kiện ôtô tại các nước thành viên có thể đầu tư nhà máy tại Việt Nam, rồi chuyển cho công ty mẹ lắp ráp và xuất sang các thị trường nội khối.
Công nghiệp xe hơi Nhật Bản thắng lớn với TPP
Khoảng 87% trong số 6.500 sản phẩm công nghiệp xuất khẩu của Nhật Bản được dỡ bỏ thuế ngay lập tức khi TPP có hiệu lực.
BMW i8 của thiếu gia 20 tuổi ở Sài Gòn
Ngoài BMW i8 màu xám mới tậu, thiếu gia 20 tuổi ở Sài Gòn còn sở hữu Ford Mustang Ecoboost 2015 thứ hai tại Việt Nam và Kawasaki Ninja H2 trị giá trên 1 tỷ đồng.
Bộ Công Thương công bố nội dung tóm tắt Hiệp định TPP
Bản tóm tắt dài 20 trang về hiệp định thế kỷ vừa được Bộ Công Thương công bố, trong đó, các nội dung về thuế quan chưa được tiết lộ.
Đề xuất xây dựng đặc khu kinh tế TP HCM
Đề cương chi tiết thành lập đặc khu kinh tế của TP HCM vừa được Viện Nghiên cứu phát triển TP HCM trình Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân.
Nếu là hàng Việt, Samsung liệu có lợi về thuế?
Tranh luận về việc Samsung có phải là hàng Việt Nam (VN) đang gây sốt trên các diễn đàn mạng và nhận được nhiều thông tin trái chiều.
Samsung phủ nhận chuyển sản xuất khỏi Bắc Ninh
Đại diện Samsung Electronic Việt Nam cho rằng, thông tin tập đoàn này chuyển sản xuất từ Bắc Ninh sang Thái Nguyên để tránh hết thời hạn ưu đãi thuế ở Bắc Ninh là không chính xác.
Các hãng ôtô thủ sẵn kế hoạch rời bỏ Việt Nam
Các doanh nghiệp lắp ráp ôtô trong nước sẵn sàng phương án bỏ sản xuất lắp ráp chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc về bán kể từ năm 2018.