Nutrilite vào top 10 tin dùng nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Mới đây, Nutrilite vào top 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu “Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
1.103 kết quả phù hợp
Nutrilite vào top 10 tin dùng nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Mới đây, Nutrilite vào top 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu “Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
Tepco chi gần 800 tỷ mua cổ phần công ty điện Việt Nam
Công ty điện lực hàng đầu Nhật Bản đã trở thành cổ đông lớn tại VNPD sau khi chi gần 800 tỷ đồng mua 25% vốn doanh nghiệp.
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Thủ tướng: Truyền thông phải tạo động lực cho đổi mới sáng tạo
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm của Bộ Thông tin và Truyền thông, Thủ tướng nhấn mạnh truyền thông phải đi đầu, truyền cảm hứng cho sự phát triển và đổi mới sáng tạo.
Cách thưởng bia của người trẻ hiện đại
Người trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
Shopee tôn vinh thương hiệu Việt, tiết kiệm 130 tỷ đồng cho người dùng
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Chuyên gia: Đất nền khó 'sốt' trở lại vào năm 2023
Chuyên gia cho rằng bất động sản du lịch và đất nền sẽ vẫn gặp khó khăn trong năm 2023. Ngược lại, các phân khúc bất động sản phục vụ nhu cầu thực sẽ lên ngôi.
Thái Lan, Indonesia dự giải quốc tế 7 người ở Việt Nam
Chủ nhà Việt Nam cùng các đại diện từ Thái Lan, Indonesia và Malaysia sẽ dự giải quốc tế sân 7 trong ba ngày 23, 24 và 25/12 trên sân Hoàng Mai (Hà Nội).
Coca-Cola vào top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Hà Lan hỗ trợ Việt Nam xây trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp
Dẫn câu nói của HLV Louis van Gaal “nếu đi cùng nhau có thể đi đến hồi kết”, Thủ tướng nhấn mạnh kết thúc này là để bắt đầu. Ông kỳ vọng vào sự hợp tác với Hà Lan ở giai đoạn mới.
Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Nâng cấp quan hệ Việt - Hàn là cầu nối tới sự phát triển của khu vực
Trao đổi với Zing, tiến sĩ kinh tế Kwak Sungil nhận định bước tiến mới trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc sẽ tạo cầu nối thúc đẩy các nước đang phát triển trong khu vực.
Carlsberg Danish Pilsner - thức bia hảo hạng đến từ châu Âu
Từ chất bia thơm ngon đến trải nghiệm thượng hạng, dòng sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner lần đầu ra mắt tại Việt Nam đã viết tiếp hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg.
Bia Saigon tôn vinh người lao động Việt qua chiến dịch Tết
Bia Saigon hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, tặng 8.000 phần quà cho người lao động.
Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Nguồn gốc ra đời của thang đo pH
Thang đo pH là khái niệm quen thuộc được nhiều người biết đến, dùng để xác định tính chất hóa học của dung dịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc của thang đo này.
Toyota chung tay phát triển nhân lực ngành âm nhạc, kỹ thuật Việt Nam
Thách thức đặt ra với thị trường lao động hiện tại là phải phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ việc mở rộng sản xuất, kinh doanh, nhất là các ngành công nghiệp.
Toàn văn tuyên bố chung giữa Việt Nam và Hàn Quốc
Lãnh đạo hai nước Việt Nam, Hàn Quốc ngày 5/12 đã ra tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện, nhất trí tăng cường giao lưu, hợp tác.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Động lực cho các doanh nghiệp tạo tác động xã hội
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.