EU cáo buộc Google vi phạm luật chống độc quyền
Ủy ban châu Âu (EC) ngày 14/6 cáo buộc Google vi phạm luật chống độc quyền của Liên minh châu Âu (EU), New York Times đưa tin.
186 kết quả phù hợp
Ủy ban châu Âu (EC) ngày 14/6 cáo buộc Google vi phạm luật chống độc quyền của Liên minh châu Âu (EU), New York Times đưa tin.
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Không bị gián đoạn bởi quảng cáo khi xem video; có thể tải, xem video và nghe nhạc ngoại tuyến; truy cập miễn phí YouTube Music… là những đặc quyền mà YouTube Premium mang lại.
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
Sau nỗ lực phát triển metaverse bất thành, Meta đã bắt đầu chuyển sang kiếm doanh thu bằng bán quảng cáo do AI tạo lập.
Ba bộ phim của Yoo Ah In có nguy cơ bị lùi lịch hoặc không được ra mắt. Bê bối của nam diễn viên khiến các dự án được đầu tư kinh phí lớn thiệt hại nghiêm trọng.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
Giám đốc điều hành của Hoàng Anh Gia Lai cho biết câu lạc bộ nộp đơn kiện nhằm yêu cầu VPF bỏ quy định về độc quyền tài trợ ngành hàng.
Quyền quảng bá ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính đã được VPF nêu trong điều lệ đầu tiên kể từ ngày thành lập. Đây cũng là giai đoạn bầu Đức giữ vị trí lãnh đạo ở VPF.
Sau nhiều năm mở rộng và thu về hàng tỷ USD lợi nhuận, các công ty công nghệ lớn đang thắt lưng buộc bụng để cắt bớt khoản chi tiêu xa hoa nổi tiếng của mình.
Song song với việc chấp nhận thi đấu theo yêu cầu của VPF, HAGL đã gửi kiến nghị lên ba cơ quan, ban ngành cao nhất ở mảng thể thao để thay đổi điều lệ VPF.
Nhà tài trợ chính V.League không khẳng định nhưng ngầm đưa thông điệp muốn HAGL tôn trọng và thực hiện theo mọi quy định, điều lệ giải đã được thống nhất từ trước.
Dù HAGL và VPF đã ngồi lại để giải quyết vấn đề, hai bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung. Đội bóng phố núi đứng trước nguy cơ bỏ giải.
Tối 30/1, HAGL tuyên bố có thể không đủ kinh phí hoạt động vì VPF cấm đội không được quảng cáo cùng ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ V.League 2023.
Quảng cáo nhiều về quyền riêng tư, Apple vẫn thu thập nhiều dữ liệu về cách người dùng sử dụng thiết bị, đặc biệt là qua App Store và các ứng dụng do hãng phát triển.
Hợp đồng của HAGL với thương hiệu nước giải khát Carabao khiến họ xung đột quyền lợi với thương hiệu nước tăng lực Night Wolf, đơn vị tài trợ độc quyền của V.League từ mùa 2022.
Phán quyết về thỏa thuận Microsoft thâu tóm hãng game Activision có thể định hình các hoạt động mua bán tại Thung lũng Silicon trong nhiều năm tới.
Hiện nay, các mô hình thanh toán điện tử được cải thiện tiện lợi. Các đơn vị xuất bản bắt đầu quá trình chuyển đổi số, tận dụng công nghệ trong kinh doanh xuất bản số.
Chưa đầy 1 tuần, Google đã bị Ủy ban Cạnh tranh Ấn Độ phạt 2 lần. Số tiền phạt lên tới 113 triệu USD cho hành vi độc quyền và lạm dụng quảng cáo.