Hơn 11.500 thí sinh tranh suất sớm vào trường Sư phạm
Sáng 11/5, hơn 11.500 thí sinh tham gia kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Sư phạm Hà Nội để tranh suất vào các trường Sư phạm trên cả nước.
2.674 kết quả phù hợp
Hơn 11.500 thí sinh tranh suất sớm vào trường Sư phạm
Sáng 11/5, hơn 11.500 thí sinh tham gia kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Sư phạm Hà Nội để tranh suất vào các trường Sư phạm trên cả nước.
Góc nhìn mới về tiểu thuyết Việt qua công trình của GS Bùi Xuân Bào
‘Tiểu thuyết Việt Nam 1925-1945: Khai sinh và tiến trình’ của GS Bùi Xuân Bào là một tác phẩm độc đáo, phản ánh những góc nhìn mới.
Nam sinh lớp 6 rơi từ tầng 6 chung cư
Liên quan vụ việc nam sinh ở Đà Nẵng rơi từ tầng 6 chung cư do áp lực học tập, hiệu trưởng nhà trường đã lên tiếng.
Novaland nói về việc công an yêu cầu cung cấp hồ sơ dự án Aqua City
Theo Novaland, do áp lực về tài chính kéo dài, một số khách hàng không đủ kiên nhẫn đã gửi đơn đến các cơ quan công an, trong đó có Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM.
Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam
Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.
Lãi suất đảo chiều, nên gửi tiền vào ngân hàng nào?
Các ngân hàng giảm mạnh lãi suất hơn 1 năm qua khiến mức 6%/năm cho khoản tiền gửi mở mới kỳ hạn 12 tháng biến mất. Khách hàng gửi 6 tháng lãi suất tốt nhất cũng chỉ còn 4,7%/năm.
Blogger thời tiết gây sốt ở Ấn Độ
Thông tin do các nhà dự báo thời tiết độc lập cung cấp luôn được người dân tin tưởng và đón nhận hơn so với bản tin truyền thống, theo This Week In Asia.
Cái chết đầy bí ẩn ở tuổi 35 của thiên tài vật lý Trung Quốc
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thiên tài vật lý Phùng Hề Kiều lại quyết định ra đi mãi mãi ở tuổi 35 khiến nhiều người tiếc nuối, xót xa.
2.000 ngày làm nên 'Mây Qua Vùng Ký Ức'
Triển lãm "Mây Qua Vùng Ký Ức" trưng bày 41 tác phẩm được hoạ sĩ Lưu Tuyền sáng tác từ trước, trong đến sau đại dịch Covid-19, mở ra thế giới quá khứ qua lăng kính đương đại.
Cafe latte được tạo ra như thế nào?
Khi espresso hòa mình cùng dòng sữa ấm sủi bọt sẽ tạo nên thức uống mà dân Italy gọi là caffè latte.
Đánh giá mức độ áp lực của ngành Logistics trên thang điểm 10
Logistics không khiến sinh viên áp lực đến mức chán nản, nhưng ngành này vẫn có độ khó nhất định và buộc sinh viên phải cố gắng nhiều hơn.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Gen Z kiếm 11.000 USD từ 10 công việc trong 100 ngày
Sau 100 ngày làm việc với hàng chục công việc khác nhau, Jackie Mitchell (26 tuổi) đã kiếm được 11.000 USD, số tiền vượt mục tiêu Gen Z đã đặt ra để cọc nhà.
Chi phí nuôi con gây choáng váng ở Trung Quốc
Bên cạnh tiền bạc, những bậc cha mẹ ở Trung Quốc còn tốn kém thời gian và trả giá đắt cho chi phí cơ hội khi nuôi con.
Chứng khoán 29/3: Khối ngoại xả hàng 14 phiên liên tiếp
Các nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng liên tục 14 phiên gần nhất. Quy mô bán ròng lũy kế tính đến nay đã gần đạt 10.500 tỷ đồng.
Giá gạo, nước, điện khiến CPI quý I tăng 3,77%
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) quý I tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước, do giá gạo trong nước tăng theo xuất khẩu, trong khi một số địa phương điều chỉnh giá nước, EVN tăng giá điện.
Vòi xịt cháy hàng, nhiều người Mỹ tiếc nuối vì không biết sớm hơn
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổ xô đi mua thiết bị xịt rửa. Qua thời gian sử dụng, nhiều người tiếc nuối vì đã không mua vòi xịt sớm hơn.
Khóa học chữa lành 'treo đầu dê, bán thịt chó'
Nhiều người trẻ ở Hà Nội và TP.HCM thất vọng sau khi tham gia các khóa học chữa lành thiếu uy tín khi nhận kết quả không như mong đợi, thậm chí còn suy sụp hơn trước.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.