Victoria's Secret gây tranh cãi khi mở cửa hàng ở Israel
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
1.778 kết quả phù hợp
Victoria's Secret gây tranh cãi khi mở cửa hàng ở Israel
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Tiền đề để doanh nghiệp Việt lấn sân quốc tế
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
5 lý do giúp Webvision DVD chinh phục Minh Tiệp
Thông minh, an toàn, nhiều tính năng... màn hình xe hơi Webvision DVD đã khiến những khách hàng khó tính như Minh Tiệp hài lòng.
Bộ trưởng Công Thương: Việt Nam là trường hợp rất hiếm trên thế giới
Việt Nam là một trong rất ít quốc gia trên thế giới đã khôi phục tình trạng bình thường mới để phát triển kinh tế.
MWG vượt khó đi lên trong năm Covid
Dám nghĩ dám làm là nét văn hoá riêng của dàn quản lý cấp cao tại Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (MWG). Đây là yếu tố giúp nhà bán lẻ này tăng trưởng tốt bất chấp Covid-19.
Nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam
Là thương hiệu du lịch với 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nhật Bản, Mikazuki chính thức mang trải nghiệm nghỉ dưỡng vụ xứ sở hoa anh đào đến Việt Nam.
Huyền Baby: 'Đồ tắm cũng phải tôn dáng và hợp thời trang'
Người đẹp nhấn mạnh cô cố gắng mặc đẹp mọi lúc, kể cả trong những chuyến du lịch.
'Độc giả quyết định thơ được phát hành hay không'
Nhà thơ Phong Việt nói anh trân trọng độc giả của mình, bởi họ quyết định việc sách có tiếp tục được in ấn, ra thị trường hay không.
Toàn cảnh dự án khu đô thị 85 triệu USD tại trung tâm tỉnh Hậu Giang
Dự án Cát Tường Western Pearl 2 tọa lạc giữa thành phố Vị Thanh với lợi thế kết nối hạ tầng, thiết kế ưu tiên diện tích mảng xanh cùng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hiện đại.
VinFast góp phần thay đổi cách chọn ôtô của người Việt
Sau 3 năm hình thành và phát triển, VinFast không chỉ thay đổi cục diện thị trường ôtô nội địa, mà còn góp phần định hình lại thói quen lựa chọn xe hơi của người Việt.
Vincom Retail nhận giải 'Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam'
2020 là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" từ tạp chí Forbes, với định giá gần 170 triệu USD.
Nhận nhiều ưu đãi khi trám răng tại Viva Clinic
Răng miệng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người. Với trình độ khoa học công nghệ phát triển, có nhiều biện pháp để bảo vệ và phục hồi răng miệng nhanh chóng.
Tìm dấu ấn cho hàng thủ công Việt giữa dòng chảy hiện đại
Tình trạng thiếu chiến lược kinh doanh bài bản, định hướng xây dựng thương hiệu phù hợp và tính sáng tạo trong thiết kế đang khiến sản phẩm thủ công Việt giảm sức cạnh tranh.
Khám phá BST mùa lễ hội sắc màu của Dirty Coins
Mùa lễ hội năm nay, Dirty Coins đã kịp chiều lòng các tín đồ thời trang khi ra mắt BST với nhiều item sáng tạo và nổi bật.
iPhone 12 và Galaxy Note20 Ultra về cùng tầm giá tại Di Động Việt
Galaxy Note20 Ultra và iPhone 12 vốn không cùng tầm giá. Tuy nhiên khi được tích hợp ưu đãi dịp cuối năm tại Di Động Việt, 2 flagship này về cùng phân khúc 20-21 triệu đồng.
Cường 'Dụ' có dấu hiệu hoạt động xã hội đen
Chuyên gia tội phạm học và luật sư cho rằng Nguyễn Văn Cường cùng đàn em hoạt động băng nhóm xã hội đen, có dấu hiệu vi phạm pháp luật về hình sự.
Điều gì giúp VinFast bán hơn 30.000 xe trong 18 tháng?
Liên tiếp tăng trưởng doanh số ở tất cả phân khúc tham gia, VinFast cho thấy nỗ lực chiếm lĩnh thị trường ôtô Việt.
Yếu tố tạo nên sức hút của thời trang Rosy Boutique
Bằng sự sáng tạo không ngừng, Rosy Boutique đã tạo dựng được vị thế trên thị trường lẫn trong lòng người yêu thời trang.
Trang phục tôn nét quyến rũ của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy
Không hở bạo hay quá cầu kỳ, bộ sưu tập của Mr Crazy & Lady Sexy chú trọng vào các chi tiết giúp phái đẹp tôn vóc dáng gợi cảm.
Hàng Việt nào bán chạy trên Amazon?
Cộng đồng nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon đã đạt hàng nghìn đơn vị, trong đó các mặt hàng gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang... được ưa chuộng.