Chi tiền tỷ mua nhượng quyền thương hiệu
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
1.756 kết quả phù hợp
Chi tiền tỷ mua nhượng quyền thương hiệu
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
UOB Việt Nam kết hợp Vietnam Airlines nâng tầm trải nghiệm du lịch
Ngân hàng UOB Việt Nam vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược cùng Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia, thành viên của Liên minh Hàng không Skyteam.
Tâm sự của cụ ông sống lại khi gia đình đang lo hậu sự cho bản thân
Chuyện cụ ông hồi sinh sau 63 ngày điều trị tại bệnh viện, dù đã ngừng tuần hoàn trong 2 giờ hồi sinh nhờ kỹ thuật hiện đại hạ thân nhiệt thực sự trở thành tâm điểm những ngày qua.
Vietcap được ghi nhận tại hai hạng mục của giải FinanceAsia Awards
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap được vinh danh tại hai hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên lần thứ 27 của FinanceAsia.
Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Trang sức unisex ngày càng chứng tỏ vị thế của mình khi được không ít thương hiệu đình đám (Gucci, Chanel... ) và người nổi tiếng lăng xê (Harry Styles, A$AP Rocky... ).
Arnold Schwarzenegger biết 'Kẻ hủy diệt' sẽ thất bại
Từng là thương hiệu đình đám một thời, "Terminator" dần đánh mất vị thế trên thị trường điện ảnh không ngừng đổi mới. Khán giả lo ngại về tương lai của loạt phim này.
Nữ sinh lớp 5 bị nhóm bạn bắt quỳ gối, cởi đồ
Sau sự việc, nữ sinh bị bắt nạt có dấu hiệu hoảng loạn, sợ hãi, không dám gặp người lạ và không dám đi học.
Sống chuẩn Âu với bộ sưu tập 96 căn Grand Villa Park Village
Bộ sưu tập giới hạn 96 căn Grand Villa độc bản Park Village hứa hẹn thỏa mãn những chủ nhân tinh hoa, am tường phong cách sống.
NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Mẫu dép nhựa 'dùng trong phòng tắm' hơn 10 triệu đồng của Gucci
Dép nhựa trong phòng tắm, “sục đi chợ của bà ngoại” hay “sandal cao su” của bố là những sản phẩm footwear của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.
Trẻ 3 tuổi nuốt nhầm đinh ốc vít
Nuốt nhầm đinh ốc vít trong lúc đang chơi ở nhà, trẻ buồn nôn, đau bụng và được đưa vào bệnh viện.
Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Trang tuyển dụng VietnamWorks thắng lớn tại PR Awards 2023
VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022
Sáng tạo không gian cùng bộ sưu tập mới từ Nội thất The One
Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.
Trà mật ong Boncha thanh mát, giải tỏa cơn khát mùa hè
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Cảm hứng tạo nên bộ ảnh 'Nốt hương đặc sản' của Phê La
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.