Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
205 kết quả phù hợp
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Bộ Công Thương họp khẩn làm rõ nguyên nhân xăng dầu khan hiếm
Từ tháng 3, nguồn cung xăng dầu có thể giảm, lượng tồn kho thấp so với các tháng thông thường. Hiện, Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn có kế hoạch chạy đủ 100% công suất từ ngày 13/3.
Hổ vàng 9999 lên kệ trước ngày vía Thần Tài
Nhiều mẫu hổ vàng từ nửa chỉ đến một lượng được các doanh nghiệp vàng trong nước đồng loạt tung ra thị trường phục vụ nhu cầu của người dân trong ngày vía Thần Tài.
Vì sao hàng loạt cây xăng đóng cửa?
Vài ngày qua, tại một số địa phương, nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu đồng loạt treo biển hết hàng hay bán ra nhỏ giọt với lý do khó nhập hàng, càng bán càng lỗ.
Có tình trạng 'găm hàng' xăng dầu để chờ tăng giá
Yêu cầu xử lý nghiêm việc "găm hàng" xăng dầu nhằm trục lợi, Phó thủ tướng khẳng định Chính phủ có đầy đủ công cụ, bộ máy để điều tiết và tuyệt đối không để thiếu mặt hàng này.
Hành trình bền vững và cảm hứng nghệ thuật Việt của Bentley
Dưới lăng kính nghệ thuật, những thiết kế trứ danh của Bentley là sự phản ánh giá trị văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của những vùng đất phương Đông, trong đó có Việt Nam.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Tranh cãi về quán bánh mì bán thịt sống ở Hà Nội
Bức ảnh về chiếc bánh mì với nhân bên trong gồm phần thịt như còn sống đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
3 yếu tố giúp thương hiệu thực phẩm đạt nghìn đơn hàng thời dịch
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
Bên trong trại giảm cân ở Trung Quốc
Những học viên trong trại giảm cân không chỉ tập luyện để thay đổi ngoại hình mà còn nỗ lực học cách trân trọng bản thân và tự tin hơn.
Giáo sư VinUni tìm được phương pháp loại bỏ ký sinh trùng sốt rét
Phương pháp mới của nhóm nghiên cứu VinUni giúp loại bỏ hoàn toàn ký sinh trùng sốt rét của bệnh nhân sau 3 ngày.
Pagani sẽ ra mắt siêu xe thay thế Huayra vào năm 2023
Hãng xe Italy vừa xác nhận mẫu xe thay thế Huayra sẽ ra mắt vào năm 2023, chậm hơn vài năm so với kế hoạch ban đầu.
Chiến lược tăng doanh thu từ khách hàng cũ trong giai đoạn Covid-19
Để duy trì doanh số trong đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp số hóa chương trình khuyến mãi để kích cầu, đồng thời giữ chân khách hàng cũ.
Vì sao Gap không nên hợp tác với Kanye West?
Cựu giám đốc điều hành của Gap chia sẻ nhiều lý do bất tiện khi thương hiệu hợp tác cùng nam rapper cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang mới.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Chuyện chưa kể về chiến dịch cứu tàu Ever Given tại kênh đào Suez
Công cuộc giải cứu con tàu chở hàng tỷ USD hàng hóa tại kênh đào Suez đòi hỏi nhiều kỹ thuật đặc biệt và chi phí lên đến hàng trăm triệu USD.
Vì sao nhiều người phóng tay mua sắm online khi giãn cách xã hội
Sau thời gian giãn cách xã hội tại nhà, không ít người gặp phải các vấn đề tài chính khi lỡ mua sắm qua mạng quá đà.
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
'Lần đầu tôi đến cocktail bar ở TP.HCM'
Văn hóa bar, pub bắt đầu phát triển tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn cảm thấy xa lạ, ngần ngại mỗi khi bước vào một quán bar.