Ai chịu trách nhiệm khi để metro số 1 Sài Gòn đội vốn 30.000 tỷ?
Trách nhiệm để dự án đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên đội vốn 30.000 tỷ đồng thuộc về TP.HCM và 3 bộ liên quan.
59 kết quả phù hợp
Ai chịu trách nhiệm khi để metro số 1 Sài Gòn đội vốn 30.000 tỷ?
Trách nhiệm để dự án đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên đội vốn 30.000 tỷ đồng thuộc về TP.HCM và 3 bộ liên quan.
Metro số 1 vẫn 'đói vốn', TP.HCM tiếp tục xin dự án metro 2,2 tỷ USD
UBND TP.HCM tiếp tục đề xuất dự án metro số 3a Bến Thành – Tân Kiên với tổng đầu tư lên tới 2,2 tỷ USD trong điều kiện metro số 1 “đói vốn” và metro số 2 phải hoãn đến 2020.
Đà Nẵng tận dụng APEC để hấp dẫn nhà đầu tư
Trước thềm Tuần lễ cấp cao APEC, lãnh đạo Đà Nẵng đang tận dụng sự kiện tạo sức lan tỏa hấp dẫn nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Nhà ga ngổn ngang, toa tàu bụi phủ dày ở đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Dù đạt được đánh giá hoàn thành 95%, nhiều hạng mục của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vẫn dang dở. Toa tàu đưa về từ lâu bụi phủ dày.
TP.HCM xin Thủ tướng gia hạn dự án metro số 2 đến năm 2020
Nếu kiến nghị được chấp thuận, thời gian xây dựng metro số 2 Bến Thành - Tham Lương sẽ chậm tới 7 năm so với dự kiến ban đầu.
Metro Sài Gòn nợ như chúa chổm
Đến cuối tháng 7, tuyến metro 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đã hoàn thành 67,4% khối lượng thi công với chiều dài 17,2 km. Dự kiến trong tháng 8, các nhà thầu sẽ lắp đường ray.
Đói vốn, metro Sài Gòn lại xin tạm ứng 500 tỷ để trả nợ nhà thầu
Trưởng ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xin tạm ứng ngân sách TP để thanh toán các khoản nợ với nhà thầu tuyến metro số 1. Từ tháng 4 đến nay, dự án đã nợ thêm 500 tỷ đồng.
Các tuyến đường sắt đô thị đội vốn tới mức không thể kiểm soát
Theo đại biểu Phạm Phú Quốc, hàng loạt dự án đầu tư công đội vốn kinh khủng không thể kiểm soát đã đẩy gánh nặng lên ngân sách, từ đó dẫn đến nợ công tăng cao.
Tuyến metro số 1 của TP.HCM có nguy cơ vỡ tiến độ do chậm vốn
Theo cập nhật từ ban quản lý đường sắt đô thị, tiến độ thực hiện của tuyến metro số 1 có khả năng bị vỡ do tốc độ giải ngân vốn chậm.
Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tới Việt Nam và những kỳ vọng
Lần thứ ba quay trở lại Việt Nam với tư cách Thủ tướng, ông Abe cho thấy sự phát triển của mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Nhật Bản trong bối cảnh thế giới phức tạp.
Bí thư Thăng yêu cầu sửa ngay con đường xấu nhất Sài Gòn
Trước phản ánh của người dân về con đường xấu nhất TP HCM, Bí thư Đinh La Thăng lập tức yêu cầu Sở GTVT nhanh chóng giải quyết ổ gà, ổ voi, làm cống thoát nước.
Đà Nẵng: Những cây cầu nối đôi bờ sông Hàn
Thành phố đáng sống Đà Nẵng có lẽ là thành phố nổi tiếng nhất Việt Nam với những cây cầu đẹp nổi tiếng.
Nợ công gần 127 tỷ USD, chúng ta có gì?
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
Bộ trưởng lý giải đường sắt Cát Linh 'đội vốn' 300 triệu USD
Ông Thăng lý giải nguyên nhân dẫn đến đội vốn dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông như thay đổi nhà ga lên 3 tầng do không giải phóng được mặt bằng, tăng chiều cao, bớt chiều rộng.
Hơn 99.700 tỷ đồng làm tuyến metro số 5
Tuyến metro số 5 là một trong 8 tuyến metro của mạng lưới quy hoạch đường sắt đô thị TP HCM, dài khoảng 24 km, bắt đầu từ Bến xe Cần Giuộc mới và kết thúc tại cầu Sài Gòn.
Tàu điện ngầm Thủ đô: Dự án 'rùa' thập kỷ
Ít ai biết một tuyến đường dài được quây lại xây metro Hà Nội (Nhổn - ga Hà Nội) có những điều khó tin về sự ì ạch của dự án với suất đầu tư cao ngất ngưởng, tai nạn liên hoàn.
Tất cả đường sắt đô thị đều chậm, đội vốn
Đó là thực trạng chung của các dự án đường sắt đô thị do Hà Nội, TP.HCM và Bộ GTVT thực hiện.
Gần 600 người sang Trung Quốc học về đường sắt
37 người đầu tiên sang Trung Quốc học lái tàu vào cuối tháng 9 và hơn 500 người nữa lần lượt đi học về vận hành, quản lý tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Cẩu trục khổng lồ lắp dầm đường tàu điện trên cao
Hàng đêm, chiếc cẩu trục khổng lồ miệt mài nâng những phiến dầm bê tông 200 tấn để ghép vào các cột trụ tại công trình đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông, Hà Nội.