Loạt tuyến đường mật độ cao, gây ùn tắc kéo dài ở Hà Nội
Nhiều tuyến đường tại Hà Nội đang có mật độ giao thông vượt nhiều lần thiết kế khiến tình trạng giao thông tại thủ đô luôn trong tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào dịp cuối năm.
742 kết quả phù hợp
Nhiều tuyến đường tại Hà Nội đang có mật độ giao thông vượt nhiều lần thiết kế khiến tình trạng giao thông tại thủ đô luôn trong tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào dịp cuối năm.
Liên quan đến đường dây chuyên làm giả giấy tờ do hàng loạt nhân viên ngân hàng tham gia, cơ quan điều tra đã đề nghị truy tố 10 bị can.
Đại diện Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội (Ban Giao thông) cho biết, đang gấp rút hoàn thành nhiều dự án, trong đó có dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nhật Tân.
Tuyến đường được đề xuất nâng cấp, cải tạo là đường Láng, mảnh ghép cuối cùng của tuyến đường vành đai 2 tại trung tâm thủ đô.
Theo người phát ngôn Bộ Công an, nhiều đường dây tội phạm tổ chức đưa người Việt Nam ra nước ngoài trái phép đã hình thành với sự câu kết giữa các đối tượng ở trong và ngoài nước.
Dự án đầu tư cải tạo, mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp (đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy) với quy mô rộng 53,5 m, dài 3,44 km, tổng mức đầu tư dự kiến 8.500 tỷ đồng.
Vài tiếng trước thềm năm mới, khu vực quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã nhộn nhịp và đông đúc khi nhiều người trẻ đổ xuống phố đón giao thừa.
Sở GTVT Hà Nội bắt đầu tổ chức lại giao thông khu vực nút giao Ngã Tư Sở sau khi hoàn tất công tác mở rộng lòng đường, xén dải phân cách từ ngày 30/12.
Trong ngày đầu thí điểm phân làn nút giao Ngã Tư Sở, nhiều người dân lúng túng "không biết đi đường nào", gây nên tình trạng hỗn loạn tại nút giao.
Sở GTVT Hà Nội thí điểm phân luồng tại nút giao Ngã Tư Sở trong 1 tuần (từ ngày 24/12), phương tiện từ đường Trường Chinh về Láng có hướng đi mới.
Đồ án định hướng xây dựng hệ thống tàu điện treo 1 ray dọc 2 bên sông Hồng, nhằm tạo nền tảng hệ thống giao thông công cộng kết nối tốt với tuyến xe buýt đường sông.
Những ngày đầu tháng 12, không khí ở Hà Nội đang ô nhiễm rất nghiêm trọng, các công trường đào xới vỉa hè, cào lòng đường, cũng góp một phần làm cho không khí của Thủ đô ô nhiễm.
Sở GTVT Hà Nội đang tổ chức xén đảo cây xanh, vỉa hè khu vực nút giao Ngã Tư Sở nhằm tìm giải pháp kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông ở 'điểm nóng' này.
Để mở rộng lòng đường, giảm xung đột giao thông và ùn tắc, Sở GTVT Hà Nội cho biết từ nay đến cuối năm, các đơn vị có trách nhiệm thực hiện xén dải phân cách trên nhiều tuyến phố.
UBND TP Hà Nội đề xuất xây dựng hệ thống tàu điện treo 1 ray dọc hai bên bờ sông Hồng nhằm tạo nền tảng hệ thống giao thông công cộng kết nối tốt với tuyến waterbus.
UBND TP Hà Nội cho biết nguyên nhân ùn tắc giao thông là do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều lô cốt trên đường, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao.
Hai cung đường được đề xuất cải tạo để dành cho xe đạp là tuyến dọc sông Tô Lịch và vỉa hè quanh công viên Hòa Bình (Hà Nội). Đây là những tuyến đường vắng người qua lại.
Dọc sông Tô Lịch, vỉa hè quanh công viên Hòa Bình là 2 tuyến đường vừa được Sở GTVT Hà Nội đề xuất tổ chức dành cho xe đạp, với kinh phí dự kiến gần 10 tỷ đồng.
Sau 6 tháng triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông, đến nay Hà Nội còn 32 điểm ùn tắc, giảm 5 điểm so với năm trước.
Hội đồng nhân dân Thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết điều chỉnh độ dài 2 đường, phố và đặt tên cho 52 tuyến đường, phố mới ở các quận Bắc Từ Liêm, Long Biên, Cầu Giấy, Hà Đông.