TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
854 kết quả phù hợp
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Lãi suất tăng cùng những lo ngại về suy thoái kinh tế khiến doanh thu của nhiều ngân hàng đầu tư bị giảm sút, đồng nghĩa với việc số tiền thưởng cuối năm cũng thấp hơn mọi khi.
Liệu có thể mua bảo hiểm xe máy với giá chỉ 10.000 đồng hay không, và những bảo hiểm này có mang đến giá trị thực cho người mua.
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Được đặt tên là R33 Blue Gasoline, loại xăng này được cho là sẽ giúp giảm thiểu sự ăn mòn của động cơ cũng như giảm khí thải ra môi trường.
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
Chuyên gia cho rằng cần phải có tiêu chuẩn mới để đảm bảo lương thực, thực phẩm đến tay người dân đều đạt mức tối thiểu yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
Các chuỗi nhà thuốc lớn đang mở rộng quy mô nhưng chứng kiến sự phân hóa, do có sự khác biệt về cấu trúc danh mục hàng hóa và các vấn đề nội tại.
Ghi dấu sự lớn mạnh với gần 60 showroom, điểm bán hàng trên toàn quốc, IJC tung ra chương trình độc quyền “Hoàn tiền 100%" khi mua trang sức IJC với hóa đơn từ 20 triệu đồng.
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Người dùng thuộc khu vực châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á, chuộng sử dụng các loại ví điện tử và thanh toán trực tiếp trên thiết bị di động.
Nhờ chiến lược xây dựng đội ngũ nhân sự bài bản, FPT Long Châu sở hữu 6.000 dược sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn am hiểu tâm lý khách hàng.
Dân văn phòng, tài xế, người làm việc bán thời gian đang có xu hướng chọn những hoạt động giải trí liên quan tới công nghệ như lướt mạng xã hội, gọi thoại, chơi game hay xổ số.
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
Jackpot xổ số tự chọn Mega 6/45 đã có người trúng thưởng. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ thuế, người may mắn sẽ thực lĩnh hơn 43 tỷ đồng.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".