NSND Lê Khanh: ‘Sống là cống hiến cho cộng đồng giá trị tinh hoa’
Bằng tài năng nghệ thuật, “đóa hoa hương sắc vẹn toàn” Lê Khanh là đại diện của một thế hệ tinh hoa, luôn miệt mài phát triển bản thân và lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng.
2.350 kết quả phù hợp
NSND Lê Khanh: ‘Sống là cống hiến cho cộng đồng giá trị tinh hoa’
Bằng tài năng nghệ thuật, “đóa hoa hương sắc vẹn toàn” Lê Khanh là đại diện của một thế hệ tinh hoa, luôn miệt mài phát triển bản thân và lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng.
Áp lực của AMEE, Hoàng Yến Chibi
Khi đã có tiếng tăm ở thị trường âm nhạc, nhiều ca sĩ tiếp tục cho thấy sự đa năng bằng các vai diễn trên màn ảnh rộng.
Trải nghiệm xem phim chuẩn rạp trên Galaxy Play trong thời dịch
Galaxy Play sở hữu bộ sưu tập phim phù hợp mọi đối tượng, tích hợp nhiều tính năng, là lựa chọn mang đến trải nghiệm trực tuyến “xem phim hay, chờ dịch bay” tại gia.
Viettel tìm kiếm và hỗ trợ đạo diễn trẻ làm phim độc lập
Mới đây, Viettel Media công bố Sáng kiến Phim Trẻ 360 với mục đích tìm kiếm, phát hiện và tài trợ, chắp cánh cho các nhà làm phim độc lập hiện thực hóa giấc mơ điện ảnh.
Lý Hải: 'Tôi muốn phần sau của Lật mặt sẽ hay hơn phần trước'
Đạo diễn Lý Hải tâm sự từ khi bước sang lĩnh vực phim ảnh, anh luôn thách thức bản thân, không lặp lại thành công cũ.
Núi đôi Quản Bạ có từ chuyện tình của ai?
Núi đôi Quản Bạ là địa điểm nổi tiếng, được công nhận là Danh thắng cấp quốc gia của nước ta.
Trịnh Thảo: ‘Tôi đứng hình sau cảnh quay chú Thái Hòa tát’
"Riêng chú Thái Hòa, luôn là tát thật và mạnh. Mỗi cảnh quay tát phải thực hiện 4-5 lần. Tôi luôn bị bất ngờ và đứng hình sau mỗi cái tát của chú" - cô kể về hậu trường phim.
Điện ảnh Việt: Thắng hàng trăm tỷ, thua mất trắng
“Bố già” đầu tư 20 tỷ đồng, thu hơn 400 tỷ đồng. Trong khi “Sám hối” ngốn chi phí 50 tỷ đồng, doanh thu bán vé thu về chỉ hơn 1,2 tỷ đồng.
Thảm họa Kiều và sự trở lại của Trúc Anh, Kaity Nguyễn
Trong 4 tháng qua, điện ảnh Việt ghi nhận sự trở lại của nhiều tên tuổi nữ diễn viên đã quen thuộc bên cạnh các gương mặt mới.
Nét đẹp ngoại lệ của Hồng Ánh, Thái Hòa
Cả hai chân chất đời thường, người lấm lem dầu, người đầu bù tóc rối nhưng đều đẹp theo cách riêng trong "Cây táo nở hoa".
Victor Vũ nói với Zing rằng anh đã quên "Mắt biếc" như cách anh luôn quên thành công lẫn thất bại của quá khứ để bắt đầu một phim mới, với sự thanh tân nhất.
‘Trạng Tí’, ‘Thiên thần hộ mệnh’ thiệt hại ra sao?
Trước diễn biến mới của dịch bệnh, “Trạng Tí phiêu lưu ký” đứng trước nguy cơ thua lỗ lớn, còn “Thiên thần hộ mệnh” cũng khó đạt doanh thu như kỳ vọng.
'Ở Việt Nam, một triệu USD đã có thể sản xuất được phim tốt'
Từ doanh thu của "Bố già", "Lật mặt: 48h", đạo diễn Aaron Toronto cho rằng thị trường phim Việt khắc nghiệt nhưng có thể mang lại lợi nhuận cao.
Rạp phim Hà Nội đông đúc tối 30/4
Trong ngày 30/4, rạp chiếu phim tại Hà Nội ghi nhận lượng khán giả đông đảo tới thưởng thức các tác phẩm điện ảnh. Các biện pháp an toàn phòng dịch được tuân thủ nghiêm ngặt.
Cuộc đấu của Victor Vũ và Ngô Thanh Vân
Dịp nghỉ lễ 30/4, rạp Việt chứng kiến cuộc đấu của “Thiên thần hộ mệnh” và “Trạng Tí phiêu lưu ký”. Hai bộ phim đến từ hai gương mặt thiện chiến là Victor Vũ và Ngô Thanh Vân.
Thái Hòa làm được gì trong ‘Cây táo nở hoa’?
Được biết đến rộng rãi qua các vai hài hước trên màn ảnh rộng, Thái Hòa làm mới bản thân trong lần trở lại màn ảnh nhỏ với “Cây táo nở hoa”.
Nữ diễn viên Gen Z của điện ảnh Việt
Thế hệ nữ diễn viên sinh từ năm 1997 mang đến nhiều màu sắc độc đáo, tươi mới cho màn ảnh rộng Việt Nam.
Phim Việt đầu năm 2021: Thảm họa và ồn ào nối tiếp
4 tháng đầu năm 2021, giới phim Việt vướng nhiều ồn ào khi phim thảm họa ra rạp, nhà sản xuất lên án cụm rạp chèn ép, đạo diễn mâu thuẫn với diễn viên...
'Lật mặt: 48h' cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng sau 8 ngày ra rạp
Sau 8 ngày chính thức ra rạp, "Lật mặt: 48h" cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 14 ở Việt Nam trong "câu lạc bộ phim trăm tỷ".
Lý Hải và Võ Thành Tâm tạo sự khác biệt cho nam chính phim Việt?
Vai Hiền của Võ Thành Tâm ở “Lật mặt: 48h” xuất hiện trong bối cảnh giới bình luận nhận định nam chính phim Việt “vừa yếu vừa thiếu”.