Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zlatan Ibrahimović trở thành đại sứ thương hiệu của XTB

XTB vừa chính thức công bố Zlatan Ibrahimović - biểu tượng của làng bóng đá thế giới - là đại sứ thương hiệu mới.

Zlatan Ibrahimović là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, cũng là huyền thoại bóng đá ghi hơn 570 bàn thắng. Không chỉ chinh phục người hâm mộ bóng đá bằng kỹ thuật độc đáo và những cú vô lê đỉnh cao, Zlatan Ibrahimović được lòng hàng triệu fan nhờ khí chất mạnh mẽ. Tài khoản mạng xã hội của anh có hơn 120 triệu người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới - con số chứng minh hút sức không thể phủ nhận.

Zlatan Ibrahimovic,  XTB anh 1

Vẻ ngoài lịch lãm cùng kỹ thuật đá bóng đỉnh cao, Zlatan Ibrahimović được lựa chọn để trở thành đại sứ thương hiệu cho XTB.

Chiến dịch đa kênh của XTB với cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimović được ra mắt đồng thời tại 14 thị trường. Hình ảnh của Zlatan Ibrahimović sẽ phủ sóng các kênh truyền hình, quảng cáo ngoài trời và nền tảng kỹ thuật số ở Vương quốc Anh, Dubai, Pháp, Ba Lan...

Bên cạnh công bố đại sứ thương hiệu, XTB cũng giới thiệu định hướng mới: “Where your money works - Để tiền làm việc cho bạn”. Thông điệp này nhằm khẳng định sự khác biệt của XTB so với đối thủ cạnh tranh. Chiến dịch sẽ tập trung vào việc giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả đầu tư trong hình thức đầu tư chủ động lẫn thụ động.

Chị Jenn Rattana - đại diện XTB châu Á - chia sẻ việc hợp tác Zlatan Ibrahimović là dấu mốc quan trọng không chỉ của XTB toàn cầu mà cả ở Việt Nam.

“Sự kết hợp này giúp chúng tôi truyền cảm hứng và tiếp cận nhiều nhà đầu tư Việt hơn nữa, khẳng định uy tín của XTB so với các nền tảng đầu tư khác”, chị khẳng định.

Chi An

Bạn có thể quan tâm