Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conor McGregor trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của XTB

Mới đây, võ sĩ Conor McGregor đã hợp tác với công ty fintech XTB trong vai trò đại sứ thương hiệu 2 năm tới.

Conor McGregor là một biểu tượng trong giới võ thuật nói riêng và thể thao toàn cầu nói chung. Việc bắt tay hợp tác với võ sĩ người Ireland vừa cho thấy tiềm lực, vừa thể hiện khát vọng vươn tầm ảnh hưởng của XTB.

Sức hút của Conor McGregor

Conor McGregor là nhà vô địch UFC đa hạng cân, biểu tượng thể thao và doanh nhân toàn cầu. Đến từ Dublin, Ireland, Conor McGregor từng là người học việc sửa ống nước và võ sĩ nghiệp dư trước khi bước lên sàn đấu UFC vào năm 2013. Anh đã nhanh chóng thăng hạng, cuối cùng giành chức vô địch UFC Featherweight vào năm 2015.

Conor McGregor sau đó đã làm nên kỳ tích khi trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử UFC giữ hai danh hiệu cùng một lúc, giành chức vô địch UFC Lightweight năm 2016. Anh là cái tên thu hút nhất trong lịch sử UFC với 6 lần dẫn đầu các trận đấu trả tiền cho mỗi lần xem. Với hơn 70 triệu người theo dõi trên tất cả nền tảng, anh là võ sĩ UFC được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội và đã lập kỷ lục về số tiền kiếm được nhiều nhất trong sự nghiệp của một vận động viên UFC.

dai su thuong hieu anh 1

Conor McGregor là vận động viên thành công bậc nhất lịch sử UFC.

Bên ngoài sàn đấu, Conor McGregor cũng có những dấu mốc thành công tương tự. Anh đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau bao gồm sản phẩm hồi phục chứng năng, ứng dụng thể thao, nhà hàng, trò chơi điện tử bên cạnh những dự án khác. Danh mục đầu tư đa dạng đã giúp McGregor đạt vị trí số 1 trong danh sách “Vận động viên được trả lương cao nhất” năm 2021 của Forbes.

Sự hợp tác với XTB chính là dự án mới nhất của võ sĩ người Ireland. McGregor chia sẻ: "Tôi rất vinh hạnh khi được trở thành đại sứ chính thức của một trong những công ty đầu tư hàng đầu thế giới trong những năm tới. Tôi tin rằng thể thao và đầu tư đòi hỏi những yếu tố giống nhau, đó là sự cam kết, bền bỉ về tinh thần và khả năng đặt mục tiêu cho bản thân. Đó là lý do tôi rất vui khi hợp tác với XTB - một công ty đầu tư toàn cầu nổi tiếng nhờ sự tận tâm hỗ trợ khách hàng để tạo điều kiện giúp họ đạt mục tiêu đầu tư của mình".

Chiến dịch xây dựng thương hiệu của XTB

Sự hợp tác giữa Conor McGregor và XTB đánh dấu sự khởi đầu của chiến dịch xây dựng thương hiệu toàn cầu mới của nhà môi giới, với mục tiêu đưa những giải pháp đầu tư đến gần nhiều người hơn. Thông qua video quảng cáo với đại sứ thương hiệu mới, XTB muốn truyền tải thông điệp "một điểm đến, nhiều cơ hội" tại nền tảng kỹ thuật số của XTB, nơi cung cấp nhiều giải pháp đầu tư cho những ai sẵn sàng bắt đầu hành trình đầu tư của mình.

Với gương mặt đại diện thương hiệu mới là Conor McGregor, XTB đang khẳng định tâm thế tiếp tục mở rộng hoạt động. Số lượng khách hàng trên thế giới của công ty đã vượt mốc nửa triệu. Nhờ vào sự phát triển tích cực trên toàn cầu và số lượng khách hàng tăng trưởng một cách hệ thống, XTB đang nằm trong top 5 công ty môi giới toàn cầu về số lượng khách hàng hoạt động.

dai su thuong hieu anh 2

Bằng sự hợp tác cùng McGregor, XTB thể hiện quyết tâm phát triển hơn nữa.

Ông Omar Arnaout - Giám đốc Điều hành XTB - cho biết thương hiệu này rất vinh dự khi được công bố mối quan hệ hợp tác với Conor McGregor, người phù hợp với tiêu chí tìm kiếm biểu tượng toàn cầu của XTB. Ông đánh giá Conor là một trong những vận động viên thành công nhất lịch sử võ thuật tổng hợp, nhờ tinh thần làm việc đáng kinh ngạc và những nỗ lực bền bỉ mà trở thành người đầu tiên vô địch UFC ở hai hạng cân.

“Tôi tin rằng câu chuyện của Conor rất phù hợp với thương hiệu và chiến lược của XTB. Chúng tôi không ngừng cố gắng làm việc để cung cấp cho khách hàng công nghệ hàng đầu và nền tảng đầu tư sáng tạo giúp họ đạt được các mục tiêu đầu tư của mình. Quyết tâm, kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng phát triển và đạt được những kết quả tốt nhất - đây cũng là những đặc điểm của một nhà đầu tư giỏi”, ông Omar Arnaout nhấn mạnh.

XTB là công ty fintech dựa trên sự tin tưởng, công nghệ và hỗ trợ. Kể từ năm 2004, Tập đoàn XTB đã mở rộng sang 13 thị trường lớn ở châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á, thu hút hơn 525.000 khách hàng. Với nền tảng xStation và xStation Mobile từng đoạt nhiều giải thưởng, XTB cung cấp hơn 2.100 sản phẩm tài chính bao gồm quỹ ETF và CFD Forex, chỉ số, hàng hóa, cổ phiếu và tiền điện tử. Tìm hiểu thêm tại www.xtb.com.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm