Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

José Mourinho trở thành đại sứ thương hiệu của XTB

Từ sự tương đồng trong chiến lược, tư duy của nhà đầu tư tài chính và một huấn luyện viên bóng đá, XTB chọn José Mourinho đồng hành trong các chiến dịch sắp tới.

Huấn luyện viên José Mourinho từng đạt danh hiệu vô địch quốc gia tại bốn nước gồm Bồ Đào Nha, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông là một trong ba huấn luyện viên đã hai lần đưa đội tuyển của mình vô địch UEFA Champions League. Theo thỏa thuận hợp tác với XTB, Mourinho sẽ là đại sứ toàn cầu của công ty này trong hai năm tới.

XTB anh 1

José Mourinho sẽ đồng hành cùng XTB trong 2 năm tới.

Omar Arnaout, Giám đốc điều hành của XTB cho biết: “Tôi rất vui mừng trước sự hợp tác của XTB và José Mourinho. Ông là huấn luyện viên đã xây dựng nên thành công của riêng mình bằng chiến lược lẫn tư duy rõ ràng. Câu chuyện của ông phù hợp với các giá trị và chiến lược thương hiệu của chúng tôi. Cả hai bên đều mong muốn đạt được những điều mình khao khát”.

Theo ông Omar Arnaout, trong khi José muốn dẫn dắt đội bóng của ông trở thành những người giỏi nhất thế giới, thì XTB muốn giúp khách hàng của mình trở thành những nhà đầu tư thành công bằng cách cung cấp dịch vụ và công nghệ chất lượng cao.

XTB anh 2

José Mourinho sở hữu nhiều giá trị tương đồng với XTB.

Thời gian tới, José Mourinho sẽ đồng hành cùng XTB trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Be like José” (tạm dịch: Giao dịch như José). Ý tưởng chiến dịch dựa trên sự tương đồng về thách thức phải trải qua giữa nhà đầu tư và một huấn luyện viên bóng đá. Một chiến lược tốt, khát khao chiến thắng và thái độ học hỏi từ thất bại là những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong cả lĩnh vực bóng đá và tài chính.

“Tôi vui mừng khi trở thành đại sứ của XTB trong những năm tới. Trong các cuộc thảo luận để tìm hiểu lẫn nhau, tôi thấy rõ nhiều giá trị tương đồng giữa hành trình của mình và công ty: Sự đam mê, thái độ chuyên nghiệp và tình yêu đối với những gì mình đang làm”, huấn luyện viên José Mourinho nói về quyết định hợp tác cùng công ty tài chính XTB.

Huấn luyện viên José Mourinho cho biết thêm, ông hài lòng khi cộng tác với XTB để chia sẻ những kinh nghiệm bản thân với cộng đồng hơn 200.000 nhà giao dịch trên toàn thế giới.

XTB bắt đầu chiến dịch bằng việc ra mắt video có sự tham gia của đại sứ thương hiệu mới. Độc giả xem thêm video này tại đây.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, XTB Group đã giúp các nhà đầu tư cá nhân tiếp cận hàng trăm thị trường toàn cầu. Công ty này hoạt động theo giá trị cốt lõi là uy tín, công nghệ hiện đại và dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng. Kể từ năm 2002, XTB Group mở rộng ra 12 thị trường lớn ở châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á, thu hút hơn 200.000 khách hàng. Công ty sở hữu nền tảng xStation và xStation Mobile, từng đạt nhiều giải thưởng uy tín; cung cấp hơn 2.000 sản phẩm có thể giao dịch bao gồm forex, chỉ số, hàng hóa, cổ phiếu CFD, ETF CFD và tiền điện tử. Thông qua X-Open Hub, công ty cũng cung cấp công nghệ tân tiến cho các tổ chức tài chính khắp thế giới. Độc giả tìm hiểu thêm tại www.xtb.com/vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm