Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

25 Fit khai trương chi nhánh nhượng quyền thứ 4 trong năm

Ngày 5/10, 25 Fit Cao Thắng đã khai trương theo hình thức hợp tác nhượng quyền thương hiệu. Đây là chi nhánh chuyển đổi từ WonderFit sang 25 Fit theo thỏa thuận ngày 3/9.

25 Fit Cao Thắng là chi nhánh nhượng quyền thương hiệu thứ 4 trong năm 2020. Tọa lạc trên đường Cao Thắng, giao với Điện Biên Phủ sầm uất, 25 Fit Cao Thắng là điểm đến thuận lợi cho khách hàng trong địa bàn và khu vực lân cận.

Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt của tập thể ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên - những người đã đồng hành cùng 25 Fit một năm qua.

Vẫn với cách bài trí quen thuộc, studio này được trang bị 2 máy tập công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) từ Đức, một máy đo chỉ số cơ thể InBody cùng phòng thay đồ tiện nghi. Với thiết kế trần cao, 25 Fit Cao Thắng mang đến không gian tập luyện rộng thoáng, phục vụ tối ưu việc tập luyện và thư giãn.

25 Fit anh 1

Phòng tập 25 Fit Cao Thắng vừa chính thức đi vào hoạt động.

25 Fit là dịch vụ tập luyện thể hình và sức khỏe tiện ích dành cho khách hàng sinh sống tại trung tâm thành phố hiện đại, có lịch làm việc bận rộn. Các địa điểm bố trí gần văn phòng làm việc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển.

25 Fit anh 2

Đại diện 25 Fit (phải) cùng các nhà đầu tư (trái) tại buổi khai trương.

Hơn một năm có mặt trên thị trường, 25 Fit được biết đến là chuỗi phòng tập chuyên nghiệp sử dụng công nghệ EMS tại Việt Nam. Phương pháp tập với EMS được chứng minh đạt hiệu quả cao nhờ tác động sâu vào các nhóm cơ bên trong, cải thiện tinh thần và cân đối vóc dáng. Người tập được khuyến khích duy trì tối đa 2 buổi/tuần, 25 phút/buổi để đạt hiệu quả cao.

25 Fit anh 3

Máy tập EMS tại studio Cao Thắng, quận 3, TP.HCM.

Từ những ngày mới đi vào hoạt động đến nay, studio 25 Fit đã đón nhận và phục vụ hơn 5.000 lượt trải nghiệm từ Bắc tới Nam. Theo đại diện công ty, đây là động lực to lớn để đội ngũ điều hành và nhân viên đẩy nhanh tiến độ thi công, đưa studio sớm vận hành, phục vụ nhu cầu tập luyện công nghệ EMS.

Song song với quá trình khai trương chi nhánh nhượng quyền Cao Thắng, 25 Fit cũng gấp rút chuẩn bị cho sự kiện khai trương cơ sở thứ 9 vào ngày 8/10 tại Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Các sự kiện khai trương diễn ra liên tiếp cho thấy phong độ ổn định của 25 Fit trong lộ trình thực hiện kế hoạch phát triển 18 studio vào năm nay và tầm nhìn 125 studio rộng khắp Đông Nam Á trong năm tới.

25 Fit anh 4

Không gian bên trong phòng tập 25 Fit Cao Thắng.

Nhân dịp khai trương chi nhánh nhượng quyền thứ 4, 25 Fit ưu đãi giảm tới 15% tất cả gói tập cho khách hàng đăng ký tại studio Cao Thắng. Hotline: 18006176.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm