Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZIP 3G 'hút' sinh viên bằng ưu đãi lớn dịp cuối năm

Không chỉ gây được được ấn tượng mạnh bởi cấu hình "khủng" trong phân khúc smartphone dưới 1,5 triệu đồng, ZIP 3G còn tiếp tục thu hút người dùng bằng gói quà tặng lớn dịp cuối năm

Hãng điện thoại HKPhone vừa triển khai chương trình Quà khủng mùa cuối năm cho ZIP 3G. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng sở hữu ZIP 3G với giá bán 1,45 triệu đồng và được nhận phần quà có tổng trị giá lên đến 1,54 triệu đồng, gồm: một sim 3G tài khoản khuyến mãi 1,24 triệu đồng, một pin dự phòng có giá 100.000 đồng, một ốp lưng silicon trị giá 100.000 đồng, một tấm dán màn hình chống xước 100.000 đồng.

ZIP 3G đang được ưu đãi với quà tặng lên đến 1,54 triệu đồng.

Ngay sau khi HKPhone đăng tải thông tin này, nhiều website đã xuất hiện hàng trăm bình luận của các blogger. Một bạn có nickname Traithaidienbien bình luận trên diễn đàn HKPhone: “Máy này hay thiệt, thấy bạn bè bảo là nên mua mà mình còn phân vân. Đợt này hãng tặng tài khoản 3G dùng miễn phí cả năm với bao nhiêu quà thì mình phải quyết thôi. Đắn đo mãi rồi nhưng cuối cùng không tìm được máy nào hợp lý hơn ZIP 3G nữa”.

Người dùng tỏ ra rất hào hứng với gói quà tặng của sản phẩm, tuy nhiên theo đại diện HKPhone thì số lượng quà tặng có hạn. Do đó rất có thể sẽ không đủ tặng phẩm cho tất cả khách mua model này.

ZIP 3G là sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh trong tầm giá dưới 1,5 triệu đồng, cho phép người dùng thỏa thích lướt web nhờ bộ vi xử lý lõi kép với kết nối 3G. Ngoài ra, model này còn mê hoặc các bạn trẻ bởi bộ đôi camera 2-3MP cùng thiết kế trẻ trung, sành điệu (xem clip trải nghiệm tốc độ ZIP 3G).

Trên fanpage HKPhone, bạn Hoàng Hải chia sẻ: “Cậu bạn mình dùng ZIP 3G màu xanh dương trông rất ấn tượng, thiết kế nhỏ gọn, dùng một tay nhìn khá uyển chuyển, nhất là lúc lướt web, trông bạn ấy rất phong cách. Máy có quà tặng hay thế này mình đang xem xét lấy em màu trắng”.

ZIP 3G nhỏ gọn và phong cách với thiết kế đa màu sắc.

Trước đó, sản phẩm đã gây được ảnh hưởng với Hành trình siêu sao được tổ chức tại 18 trường đại học lớn trên cả nước. Chương trình đã thu hút được hàng trăm lượt sinh viên tham gia, qua đó đông đảo bạn trẻ đã biết đến sức hấp dẫn của “siêu sao lướt web” này. Với gói quà tặng lên đến 1,54 triệu đồng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây xôn xao thị trường smartphone giá rẻ.

Sau Hành trình siêu sao, ZIP 3G hứa hẹn gây sốt với “cơn mưa quà tặng”.
Sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Theo chị Liên, cửa hàng trưởng showroom HKPhone số 100 đường Bưởi, Hà Nội: “Sau khi chương trình khởi động lượng khách tới mua hàng tăng lên đột biến. Mỗi ngày ước tính có 200 lượt khách tới trải nghiệm và mua ZIP 3G, đa số là học sinh, sinh viên”.
ZIP 3G thu hút đông đảo giới trẻ tới showroom HKPhone để trải nghiệm và mua sản phẩm.

ZIP 3G đang được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 1,45 triệu đồng. Ngoài quà tặng hấp dẫn, người dùng còn yên tâm khi sử dụng ZIP 3G nhờ hậu mãi uy tín của HKPhone như cam kết 100% hài lòng,cho phép khách hàng đổi/ trả máy trong 3 ngày đầu mà không mất bất cứ chi phí nào, chính sách bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng.

Bạn đọc có thể xem chi tiết quà tặng hấp dẫn cũng như các video trải nghiệm ZIP 3G tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Bạn có thể quan tâm