Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng bán Revo NEO tăng kỷ lục sau 1 tuần

Sau 1 tuần ưu đãi, Revo NEO nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng. Đông đảo khách hàng đến các showroom của HKPhone để đặt trước cho đợt hàng mới về ngày mai.

Chỉ 1 tuần sau khi triển khai chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 18/12, Revo NEO với giá chỉ 4,9 triệu đã sốt hàng trên toàn quốc. Nhu cầu quá lớn của người dùng vượt quá dự kiến của HKPhone. Nhiều khách đi khắp các cửa hàng của hãng này tại các thành phố lớn nhưng không còn sản phẩm đành đặt trước cho đợt hàng sắp về.

Với nhu cầu quá lớn của thị trường, Revo NEO đang sốt hàng trên toàn quốc.

Anh Đức (27 tuổi), một khách hàng đã đi tới 3 showroom của HKPhone ở TP.Hồ Chí Minh nhưng đều hết máy và quyết định đặt trước cho đợt hàng tới, chia sẻ: “Không ngờ mới ngày thứ 7 trong đợt ưu đãi mà đã hết hàng rồi. Cũng may hàng đặt là 1-2 hôm có luôn nên mình đã đặt luôn cả 2 chiếc cho mình và vợ”.

Sản phẩm được ưu đãi tới 2.640.000 đồng trong chương trình tri ân khách hàng nhân dịp nhận giải Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013 của thương hiệu HKPhone(chi tiết chương trình ưu đãi). Chính vì thế, lượng khách quan tâm đến chiếc smartphone này liên tục tăng đột biến, nằm ngoài dự kiến của HKPhone và tạo nên tình trạng khan hàng trên toàn quốc.

Ưu đãi của Revo NEO mang đến cơ hội hiếm có cho người dùng sở hữu smartphone lõi tứ màn hình full HD duy nhất dưới 5 triệu đồng.

Anh Trần Trí Dững, đại diện HKPhone tại TP.Hồ Chí Minh, cho biết: “Hiện tại Revo NEO tại TP.Hồ Chí Minh đang hết hàng tạm thời, một số showroom chỉ còn vài máy. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đảm bảo đợt hàng tới không người dùng nào phải đợi. Và hãng cũng khuyến khích người dùng nên đến đặt máy trong thời gian sớm nhất vì đợt hàng tới đã được đặt trước hơn một nửa”.

Nhiều showroom tại Hà Nội cũng có tình trạng tương tự. Chị Phương Anh, cửa hàng trưởng tại showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội cho biết: “Showroom đang tạm thời hết hàng dù đã liên tục nhập thêm từ hãng. 2 ngày hôm nay đã có rất nhiều khách hàng đến đặt Revo NEO trước vì lo lại đợt hàng sau không thể mua trực tiếp được. Bên mình cũng cam kết tối đa 2 ngày từ khi đặt hàng, khách hàng sẽ nhận được Revo NEO”.

Người dùng đến các showroom của HKPhone để sở hữu những chiếc Revo NEO còn lại và đặt hàng trước.

Ông Phí Hữu Thanh Long - giám đốc sản phẩm HKPhone - nói: “Hiện tại đợt hàng mới với số lượng lớn Revo NEO sẽ đến tay các bạn chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày tới. Chúng tôi thực lòng rất xin lỗi tất cả khách hàng chưa thể sở hữu Revo NEO vì đã không thể lường trước được nhu cầu cao đột biến như vậy của thị trường”.

Dự kiến ngày mai, 26/12 lô hàng mới với số lượng lớn Revo NEO sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu lớn của người dùng hiện nay.

Trước đó, smartphone này được lòng rất nhiều người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ chip lõi tứ 1,5 GHz cùng RAM 1GB. Sản phẩm còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay như OTG, HDMI không dây và đặc biệt là kết nối NFC.

Revo NEO cấu hình mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến giờ đây giá ưu đãi chỉ còn 4,9 triệu.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn 4,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, người dùng còn được hưởng chế độ bảo hành mạnh mẽ lên tới 12 tháng (cả màn hình và phần cứng).Cùng với đó, cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng.

Tham khảo chi tiết về chương trình ưu đãi và thông tin về Revo NEO tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm