Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh số Revo NEO tăng gấp đôi sau 5 ngày ưu đãi

Doanh số kỷ lục của sản phẩm này thậm chí còn vượt mặt chiếc Revo LEAD một thời gây “chấn động” thị trường smartphone Việt Nam.

Chương trình tri ân khách hàng lớn chưa từng có từ trước đến nay của HKPhone đã khởi động được 5 ngày kể từ 18/12. Ngay trong ngày đầu tiên bán ra với giá ưu đãi chỉ 4,9 triệu, Revo NEO lõi tứ, màn hình full HD đã xô đổ kỷ lục doanh số hàng trăm chiếc của Revo LEAD thiết lập trước đây. Hàng loạt các showroom ở những thành phố lớn không còn nhiều hàng do nhu cầu quá lớn của thị trường.

Revo NEO đang hút khách vô cùng mạnh mẽ với chương trình ưu đãi của HKPhone.

Đạt ngưỡng tương đương lượng bán Revo LEAD trong ngày đầu tiên bán ra và tăng gấp đôi sau 4 ngày kế tiếp, Revo NEO đã xác lập một kỷ lục bán hàng mới của HKPhone. Thông tin về ưu đãi “khủng” của hãng này đang là chủ đề được người dùng truyền tải cho nhau qua báo mạng và trên các mạng xã hội. Đây là lý do chính dẫn đến lượng khách hàng tới các showroom trên toàn quốc của HKPhone tăng đột biến trong 5 ngày vừa qua.

Tại showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội, tổng số máy ở cửa hàng đã hết sạch chỉ trong buổi sáng ngày đầu tiên ưu đãi. Chị Phương Anh, cửa hàng trưởng cho biết: “Gần như showroom phải nhập thêm để đủ hàng bán trong ngày, thậm chí có hôm còn thiếu. Lượng khách quan tâm đến sản phẩm liên tục tăng trong 5 ngày vừa qua. Tất cả các nhân viên đều phải tăng ca, làm việc hết công suất để đáp ứng nhu cầu của quá đông người mua hàng”.

Đông đảo khách hàng đến showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội.

Nhiều khách tối muộn vẫn đến các showroom nhưng đành chờ đợt hàng của hôm sau. Một trong số đó, anh Chiến (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Mình được một người bạn trên mạng chia sẻ thông tin về ưu đãi của HKPhone cho sản phẩm Revo NEO nhưng không ngờ mấy ngày đầu lại bán chạy đến vậy. Mai mình sẽ phải đến thật sớm không thì lại hết hàng”.

Tình trạng lượng máy cung cấp chỉ xấp xỉ đủ nhu cầu của khách trong từng ngày đang diễn ra trên tất cả các showroom của HKPhone ở những thành phố lớn. Hiện tại, lượng sản phẩm ở một số showroom trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng không còn nhiều do quá đắt khách. 

Một vài showroom ở các thành phố lớn đã không còn nhiều hàng do nhu cầu quá lớn của người dùng.

Anh Trần Trí Dững, quản lý chuỗi showroom của HKPhone tại TP.HCM cho biết: “Toàn bộ lượng máy Revo NEO tại các showroom đã không còn nhiều. Một số cửa hàng chỉ còn một vài chiếc để bán và trưng bày. Đây là ưu đãi lớn và hiếm hoi trong vòng một năm trở lại đây của hãng nên nhu cầu khách hàng tăng đột biến. Nguy cơ cháy hàng tạm thời là rất cao”.

Ưu đãi của công ty nhằm tri ân khách hàng nhân dịp nhận giải thưởng Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013. Revo NEO giờ đây với giá ưu đãi chỉ còn 4,9 triệu đồng. Khi mua máy khách hàng còn được tặng 1 sim Vietnamobile tài khoản khuyến mại 1,24 triệu đồng, bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng bao gồm: 1 thẻ NFC, 1 bao da đa năng, 1 tấm dán màn hình chống xước, 5 game và ứng dụng bản quyền. Tổng giá trị chương trình ưu đãi này lên đến 2,64 triệu đồng, kéo dài từ ngày 18/12/2013 đến hết ngày 18/1/2014. (xem thêm)

Chương trình ưu đãi tri ân khách hàng của HKPhone RACER đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng.

Revo NEO được trang bị chip lõi tứ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ đôi camera 13 MPx - 8 MPx. Màn hình máy kích thước 5 inch full HD hiển thị hình ảnh mượt mà, sắc nét. Model này còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như NFC, OTG… Sản phẩm có 2 màu đen và trắng cho người dùng lựa chọn.

Revo NEO - smartphone lõi tứ full HD duy nhất dưới 5 triệu.

Revo NEO hiện đang được bán tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá ưu đãi chỉ 4,9 triệu đồng. Cùng với đó, cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày vẫn đang được áp dụng. Ưu đãi “khủng” của công ty là một cơ hội hiếm có để người dùng sở hữu chiếc smartphone lõi tứ màn hình full HD duy nhất dưới 5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết và đánh giá về Revo NEO tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone uu dai 2.640.000 dong cho Revo NEO hinh anh

HKPhone ưu đãi 2.640.000 đồng cho Revo NEO

0

Nhằm tri ân khách hàng nhân sự kiện HKPhone nhận giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013” do Thời báo kinh tế Việt Nam và người dùng bình chọn, hãng triển khai chương trình ưu đãi “khủng” cho Revo NEO.

Bạn có thể quan tâm