Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng khách mua Revo NEO tăng mạnh

Đưa ra thông tin ưu đãi khủng cho Revo NEO, HKPhone khiến nhiều người dùng tỏ ra ngạc nhiên.

Chỉ trong vài ngày kể từ khi đưa ra thông tin ưu đãi cho Revo NEO - chiếc điện thoại lõi tứ màn hình Full HD, chương trình đã làm cho cư dân mạng phát sốt. Các showroom của HKPhone lúc này cũng rất đông đúc, tập nập người dùng đến trải nghiệm và mua sản phẩm.

HKPhone tung ra chương trình ưu đãi khủng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Theo thông tin đã được đưa ra, sản phẩm Revo NEO sẽ được giảm trực tiếp 800.000 đồng giá bán xuống còn 4,9 triệu đồng (giá cũ 5,7 triệu đồng). Khi mua máy, khách hàng còn được tặng bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng và 1 SIM 3G tài khoản khuyến mãi 1.240.000 đồng. Tổng giá trị ưu đãi cho người dùng lên đến 2.640.000 đồng. Đây là điều vô cùng hấp dẫn với bất cứ ai đang có ý định sở hữu một chiếc smartphone cao cấp.

Tại showroom số 51B Đại Cồ Việt, Hà Nội, số lượng khách hàng rất đông. Chị Ánh, cửa hàng trưởng cho biết: “Từ hôm chúng tôi chính thức triển khai chương trình ưu đãi cho Revo NEO, số lượng khách hàng qua showroom tăng lên gấp 2, 3 lần bình thường. Đa số mọi người khi qua đây đều hỏi thêm chi tiết về chương trình ưu đãi của Revo NEO, họ đều tỏ ra rất ngạc nhiên và thích thú với thông tin này. Không ít người khi biết rõ thông tin giúp họ lời 2,64 triệu này đã sắm ngay cho mình chiếc Revo NEO”.

Lượng người dùng qua các showroom của HKPhone khi có thông tin ưu đãi tăng gấp 2, 3 lần so với bình thường.

Có mặt tại showroom số 68 Thái Hà, Hà Nội, Khánh, sinh viên Đại học Công Đoàn tỏ ra rất sốt ruột: “Mình đã qua đây từ rất sớm để mua chiếc Revo NEO rồi mà mãi chưa đến lượt. Thực sự mình rất sốt ruột, không ngờ số lượng khách hàng qua đây trước mình lại đông đến thế ”.

Nhiều người dùng không bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm 2,64 triệu mà vẫn sở hữu một smartphone sành điệu với Revo NEO.

Đây là sản phẩm được giới yêu công nghệ đánh giá rất cao bởi model sở hữu kết nối NFC hiếm hoi trong tầm giá 5 triệu. Máy cũng được được đông đảo người dùng yêu thích bởi cấu hình khủng: chip lõi tứ thế hệ mới dung lượng 1,5 GHz, RAM 1GB cùng các tiện ích như các smartphone cao cấp khác. Rõ ràng, với việc tung ra chương trình ưu đãi khủng như này, Revo NEO là chiếc smartphone lõi tứ màn hình Full HD đáng mua nhất trên thị trường hiện nay ở mức giá dưới 5 triệu đồng.

Với ưu đãi mà HKPhone đưa ra, đây là smartphone duy nhất dưới 5 triệu đồng được trang bị cấu hình lõi tứ cùng màn hình Full HD.

Sản phẩm hiện đang được bày bán với giá ưu đãi từ ngày 18/12/2013 đến 18/12/2014 trên 120 showroom chuyên biệt của HKPhone khắp cả nước. Khi mua sản phẩm, ngoài gói ưu đãi khủng thì model này còn được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng cho cả phần cứng và màn hình cùng cam kết 100% hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày.

Tham khảo thêm chi tiết chương trình ưu đãi và thông tin về Revo NEO tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Nhung ly do khien nguoi dung lua chon HKPhone RACER hinh anh

Những lý do khiến người dùng lựa chọn HKPhone RACER

0

Ở thời điểm hiện tại, khi mà nền kinh tế vẫn rơi vào tình trạng khủng hoảng khiến mọi chi tiêu cá nhân đều bị thu hẹp. Việc chọn mua bất cứ thứ gì cũng sẽ khiến không ít người phải đau đầu, trong số đó thì smartphone cũng là một vật dụng khiến người dùng phải cân nhắc rất nhiều.

Bạn có thể quan tâm