Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo NEO gây sốt với ưu đãi đến 2.640.000 đồng

Ngay sau khi HKPhone công bố về chương trình ưu đãi đặc biệt cho Revo NEO, sản phẩm này bỗng trở thành chủ đề “hot”.

Theo thông tin từ chương trình ưu đãi, người dùng sẽ được mua Revo NEO với giá giảm chỉ còn 4,9 triệu (giá gốc là 5,7 triệu đồng). Bên cạnh đó người dùng còn được nhận rất nhiều quà tặng với tổng trị giá lên đến 2.640.000 đồng. Đây là ưu đãi độc nhất vô nhị trên thị trường và của thương hiệu điện thoại Việt này trong suốt nửa năm qua (xem thêm).

Ưu đãi “khủng” mà hãng này đưa ra lập tức trở thành chủ đề nóng của giới yêu công nghệ. Holytinh bình luận trên diễn đàn HKPhone: “Mình đang ngắm em LEAD rồi nhưng tự dưng em NEO lại giảm giá, may quá là may, chuyển hướng sang NEO ngay và luôn. Ngon - bổ - rẻ, có máy dùng camera siêu đẹp, SIM 3G lướt web cả năm, lại thừa tiền để đi lẩu vịt cuối năm nữa chớ”. Rất nhiều topic khác cũng bàn luận rất sôi nổi về ưu đãi của Revo NEO.

Thông tin này cũng gây sốt trên Fanpage gần 80.000 thành viên của HKPhone. Tiến Minh bình luận: “May mà chưa mua máy nào cả. Hình như từ ngày mình dùng điện thoại HKPhone đến giờ chưa có chương trình nào khủng như này”.

Hầu hết người dùng đều cho rằng đây là một cơ hội không thể bỏ qua để có thể sở hữu sản phẩm chip lõi tứ màn hình 5 inch Full HD dưới 5 triệu đồng. Bạn Quang Anh bình luận trên fanpage HKPhone: “Cấu hình này giá cũ của máy bán 5,7 triệu đã là rất rẻ rồi mà giờ còn giảm gần 1 triệu thì hời quá. Ai không biết tin này thì phí quá, tết nhất đến nơi rồi, mua Revo NEO về đi chụp ảnh tết quá đã. Nếu trời rét quá nằm nhà chơi game online, chat với "gấu" nữa thì còn gì bằng, được tặng cả SIM 3G tài khoản khổng lồ”.

Với chương trình ưu đãi, người dùng sẽ có được cơ hội sở hữu Revo NEO với giá chỉ 4,9 triệu đồng.

Sau khi chương trình ưu đãi được khởi động, lượng truy cập tới website cũng như fanpage của hãng tăng đột biến. Anh Nguyễn Minh Dũng (admin của fanpage HKPhone) cho hay: “Lượt ghé thăm page tăng gấp 10 lần so với ngày thường. Lượt like cũng vì thế mà tăng đột biến, lên khoảng 2000 like. Rất nhiều bạn nói rằng biết thông tin ưu đãi qua bạn bè của mình, người này bảo người kia. Trung bình mỗi ngày mình phải trả lời 300 câu hỏi nhưng từ hôm chạy chương trình con số này đã lên đến 600, không kể các câu hỏi trùng lặp rất nhiều nên mình không trả lời hết được”.

Thông tin về chương trình ưu đãi lập tức tạo được cơn sốt trên cộng đồng mạng.

Với chương trình ưu đãi này, đây là sản phẩm duy nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng sở hữu cấu hình lõi tứ, màn hình 5 inch Full HD. Ngoài tốc độ xử lý đỉnh cao, hình ảnh hiển thị sắc nét sống động thì Revo NEO còn là một sản phẩm sở hữu những tính năng vô cùng hấp dẫn vốn chỉ có ở các smartphone cao cấp như khả năng kết nối NFC, OTG, HDMI không dây...

Revo NEO sở hữu cấu hình lõi tứ, màn hình 5 inch Full HD rẻ nhất phân khúc dưới 5 triệu nhờ mức giá ưu đãi.

Chương trình ưu đãi này sẽ kéo dài đến hết ngày 18/1/2014, theo đó người dùng sẽ có cơ hội mua sản phẩm với mức giá 4,9 triệu tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone. Ngoài cam kết 100% Hài lòng cho phép đổi/trả máy trong 3 ngày đầu, người dùng sẽ rất hài lòng với chế độ bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi và đánh giá về Revo NEO tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone uu dai 2.640.000 dong cho Revo NEO hinh anh

HKPhone ưu đãi 2.640.000 đồng cho Revo NEO

0

Nhằm tri ân khách hàng nhân sự kiện HKPhone nhận giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013” do Thời báo kinh tế Việt Nam và người dùng bình chọn, hãng triển khai chương trình ưu đãi “khủng” cho Revo NEO.

Nhung ly do khien nguoi dung lua chon HKPhone RACER hinh anh

Những lý do khiến người dùng lựa chọn HKPhone RACER

0

Ở thời điểm hiện tại, khi mà nền kinh tế vẫn rơi vào tình trạng khủng hoảng khiến mọi chi tiêu cá nhân đều bị thu hẹp. Việc chọn mua bất cứ thứ gì cũng sẽ khiến không ít người phải đau đầu, trong số đó thì smartphone cũng là một vật dụng khiến người dùng phải cân nhắc rất nhiều.

Bạn có thể quan tâm