Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do khiến người dùng lựa chọn HKPhone RACER

Ở thời điểm hiện tại, khi mà nền kinh tế vẫn rơi vào tình trạng khủng hoảng khiến mọi chi tiêu cá nhân đều bị thu hẹp. Việc chọn mua bất cứ thứ gì cũng sẽ khiến không ít người phải đau đầu, trong số đó thì smartphone cũng là một vật dụng khiến người dùng phải cân nhắc rất nhiều.

Dạo một vòng thị trường hiện nay, người dùng sẽ thấy số lượng điện thoại có cấu hình khủng chính hãng được phân phối đều có giá rất cao. Trong tình trạng đó, sự xuất hiện của RACER, một sản phẩm mới của thương hiệu Việt với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành, hậu mãi đầy đủ đã trở thành một điểm sáng của thị trường.

Sự xuất hiện của HKPhone RACER trở thành điểm sáng của thị trường đối với người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm vượt trội hơn so với các sản phẩm chính hãng cùng tầm giá trên thị trường hiện nay khi sở hữu cấu hình khủng cùng các tiện ích như các smartphone đắt tiền.

Sản phẩm sở hữu cấu hình khủng ở mức giá hấp dẫn

Sản phẩm được bán ra ở mức giá 3,2 triệu nhưng lại được trang bị bộ vi xử lý chíp lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz, RAM 1GB cùng chíp đồ họa cao cấp Mali-400MP giúp máy đủ sức chạy mượt mà tất cả các ứng dụng, game khủng hiện nay. Trong khi các sản phẩm chính hãng khác ở phân khúc giá này trên thị trường chỉ có RAM 512mb hay bộ chip xử lý lõi kép thì rõ ràng RACER là model vượt trội hơn hẳn về cấu hình.

RACER là sản phẩm chính hãng duy nhất trong tầm giá 3 triệu được trang bị cấu hình RAM 1GB cùng chíp lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz.

Là dân công nghệ, vốn có đam mê với smartphone cấu hình cao, Tuấn Tú (Cao đẳng Bách Khoa, Hà Nội) chia sẻ: “RACER chạy rất ổn những game hạng nặng hay thậm chí là có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mà không hề bị giật. Mình cảm thấy rất hài lòng khi sở hữu được một chiếc máy tuyệt như này ở mức giá 3,2 triệu đồng”.

RACER được trang bị bộ đôi camera khủng cùng khả năng quay video Full HD

Trong khi ngoài thị trường, các smartphone chính hãng trong phân khúc 3 triệu đồng không được trang bị camera trước hoặc có chăng cũng chỉ là chất lượng rất thấp. RACER lại sở hữu camera trước lên đến 5MPx giúp người dùng có được những bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp cùng khả năng gọi video với người thân. Ngoài ra model còn có camera sau 8 MPx cùng khả năng quay video Full HD giúp lưu giữ các khoảnh khắc tuyệt đẹp xung quanh đời sống của người dùng.

Anh Quang Huy, nhân viên làm việc tại một công ty ở Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Tôi mới mua một chiếc RACER hôm HKPhone bán ra. Từ hôm dùng máy, ra công ty mấy chị, em gái rất hay mượn để chụp ảnh tự sướng. Ai cũng khen máy máy chụp hình đẹp và đều bất ngờ khi biết giá bán của máy chỉ hơn 3 triệu”.

Kết nối 3,5G vượt trội cho tốc độ truy cập mạng nhanh nhạy

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết nối 3,5G cho tốc độ truy cập mạng nhanh nhạy. Người dùng có thể lướt Facebook, nghe nhạc hay xem phim online bất cứ đâu. Hoàng Quân học sinh tại một trường THPT tại Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “RACER là chiếc máy em mới được mẹ tặng hôm sinh nhật vừa qua. Từ ngày có nó lúc nào em cũng có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí qua các ứng dụng trên máy mà không lo tốn tiền”. Ngoài ra, so với các sản phẩm khác, máy còn được trang bị 2 khe SIM có kết nối 3G giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Sản phẩm được trang bị kết nối 3,5G cho tốc độ truy cập mạng nhanh nhạy.

Độ bền hoàn hảo của RACER

So với các smartphone chính hãng cùng tầm giá khác trên thị trường hiện nay, RACER còn có chất lượng rất tuyệt vời nhờ chất liệu Polycarbonate siêu bền của vỏ sản phẩm. Mới đây HKPhone liên tục đăng tải 2 clip thử nghiệm độ bền của máy. Clip đầu tiền nói về quá trình kiểm duyệt chất lượng máy trước khi xuất xưởng, clip thứ 2 thử nghiệm độ bền của sản phẩm khi thả rơi từ độ cao 2 mét xuống sàn đá hoa. (xem thêm).

Hình ảnh trong clip thử nghiệm khả năng chịu va đập của RACER.

Anh Hà, nhân viên làm việc tại một công ty ở Khâm Thiên, Hà Nội chia sẻ: “Tôi vừa dùng RACER được vài ngày thôi mà phải công nhận là sản phẩm này bền thật. Nhà tôi có cháu nhỏ, từ hôm mua về cháu nghịch ném rơi đến 3 lần rồi mà máy vẫn chạy tốt như không có vấn đề gì”.

Chế độ hậu mãi, bảo hành đặc biệt

Nhiều người dùng lại quyết định chọn mua RACER bởi chế độ bảo hành cực khủng mà nhà sản xuất đưa ra. Anh Quốc (27 tuổi), Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Tôi mới mua một chiếc RACER màu trắng, ban đầu khi tìm hiểu tôi cũng không định mua đâu vì vẫn chưa thực sự tin tưởng lắm. Nhưng sau khi biết được chế độ bảo hành khủng của sản phẩm này, tôi đã chọn mua ngay. Chất lượng nó phải rất tốt thì HKPhone mới dám bảo hành như thế chứ”.

Nhiều người dùng chọn mua RACER bởi chế độ bảo hành khủng mà HKPhone đưa ra cho sản phẩm.

Sản phẩm tăng thời lượng bảo hành lên đến 15 tháng cho phần cứng và 12 tháng cho màn hình. Cùng với đó cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng cho sản phẩm này nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàng. Với sự đồng hành của đại sứ thương hiệu Đan Trường, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm chính hãng đáng mua nhất hiện nay trong tầm giá 3 triệu đồng.

Model hiện đang được phân phối trên 120 showroom chuyên biệt của HKPhone khắp cả nước với 5 màu sắc nổi bật: hồng, xanh dương, vàng, trắng và tím than. Khi mua sản phẩm khách hàng được tặng kèm bộ quà tặng gồm: 1 ốp lưng, 1 tấm dán màn hình chống xước và 5 game bản quyền.

Tham khảo thông tin chi tiết và đánh giá về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone uu dai 2.640.000 dong cho Revo NEO hinh anh

HKPhone ưu đãi 2.640.000 đồng cho Revo NEO

0

Nhằm tri ân khách hàng nhân sự kiện HKPhone nhận giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013” do Thời báo kinh tế Việt Nam và người dùng bình chọn, hãng triển khai chương trình ưu đãi “khủng” cho Revo NEO.

Bạn có thể quan tâm