Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu mãi 'khủng' gây bất ngờ của HKPhone RACER

Ra mắt vào ngày 6/1, RACER là smartphone có tốc độ nhanh nhất tầm giá 3 triệu đồng. Bằng những chính sách đãi ngộ đặc biệt, model này luôn giữ vững phong độ của mình.

Đối với một thương hiệu còn non trẻ như HKPhone, việc tạo dựng niềm tin nơi người dùng là một yếu tố quan trọng mang tính sống còn. Có lẽ chính vì vậy mà ngay từ khi mới chập chững nhập cuộc vào thị trường sôi động này hãng đã gây dựng dấu ấn bằng hàng loạt các chính sách có một không hai mà ngay cả những “ông lớn” cũng chưa dám thực hiện, nổi bật là cam kết 100% Hài lòng.

Cam kết này đã gây sốc ngay khi hãng này công bố trên thị trường smartphone và tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. HKPhone từng được ví như “ngựa non háu đá” khi tin rằng mình có thể làm hài lòng tất cả người dùng. Tuy nhiên thực tế chứng minh sự mạo hiểm đã đem lại thành công nhất định cho hãng. Với cam kết độc đáo trên, người dùng đã loại bỏ mọi nghi ngại khi sử dụng sản phẩm của hãng bởi nếu không hài lòng, họ có thể trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không phải chịu bất cứ phụ phí nào.

Ngày càng có nhiều người tin dùng sản phẩm của HKPhone.

Chiếc RACER lõi tứ thế hệ mới 3,2 triệu đồng mà HKPhone mới tung ra cũng tiếp tục chinh phục người dùng bằng cam kết 100% Hài lòng. Mức giá rẻ đi kèm cấu hình khủng khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về hiệu năng của sản phẩm này nhưng tất cả đều bị thuyết phục bởi cam kết độc đáo.

Model mới của HKPhone sở hữu cấu hình cùng hậu mãi khủng.

Bạn Minh Đức (sinh viên Đại học Công đoàn) chia sẻ: “Theo như em biết thì chip lõi tứ thế hệ mới chỉ có ở smartphone đắt tiền, nên em rất lo liệu RACER có cho hiệu năng đúng như cấu hình. Em và vài người bạn đã mua model này với suy nghĩ “dùng không thích thì 3 ngày sau đem trả”, nhưng đến giờ sau hơn một tuần sử dụng em vẫn cảm thấy RACER rất đáng đồng tiền”.

Hiệu năng mạnh mẽ ở RACER khiến người dùng khó lòng rời tay khi đã trải nghiệm.

Nếu theo dõi loạt sản phẩm mới mà hãng tung ra thị trường gần đây, người dùng hẳn phải choáng vì sự dồn dập trong tốc độ ra mắt cũng như các chính sách đi kèm mỗi model. Kể từ chiếc Revo LEAD 2, các sản phẩm của hãng đều được bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng. Thế nhưng không dừng lại ở đó, chiếc RACER lõi tứ chiến lược kể trên còn làm người dùng ngỡ ngàng bởi chế độ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng, 12 tháng màn hình.

Tiến Đạt (sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội) tỏ ra rất thích thú với chế độ bảo hành của sản phẩm. Bạn nói: “Ngày trước em được bố mẹ cho một chiếc máy đắt tiền, dùng 1 năm chẳng thấy vấn đề gì. Đúng hết hạn bảo hành 1 tháng thì máy lăn đùng ra “chết”, mang đi sửa thì tiền thay linh kiện quá tội, vậy là em bỏ. Sản phẩm bảo hành màn hình 12 tháng, phần cứng 15 tháng là hơn các thương hiệu lớn rồi, sản phẩm có tốt thì hãng mới để bảo hành lâu đến vậy, em dùng thấy rất yên tâm”.

Người dùng yên tâm hơn khi mua hàng nhờ hậu mãi của HKPhone.

Sản phẩm là smartphone duy nhất sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu đồng hiện đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Người dùng có thể xử lý tất cả các tác vụ cùng lúc với tốc độ nhanh chóng mà không một sản phẩm nào trong tầm giá này có được. Kết hợp với chip đồ họa Mali - 400MP, model này có thể mang lại cảm giác chơi game 3D cực đỉnh cho người dùng mà không hề gặp phải tình trạng giật, lag (xem thêm).

Sản phẩm hiện đang thu hút đông đảo người dùng tới các showroom của hãng mỗi ngày để trải nghiệm. Theo ông Lê Hoàng Long, giám đốc kinh doanh HKPhone: “Như lời hứa “Số tiền tối thiểu - Lợi ích tối đa”,  hãng luôn dành nhiều tâm huyết cho mỗi sản phẩm của mình với mức giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi rất vui khi ngay từ ngày ra mắt RACER đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Hiện tại model này đang giữ mức doanh thu tăng trưởng rất nhanh và đều đặn”.

Dù tối mịt các showroom của HKPhone vẫn rất đông khách hàng tới trải nghiệm và mua RACER.

HKPhone RACER hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của hãng trên cả nước với mức giá chỉ 3,2 triệu đồng. Ngoài chế độ hậu mãi, khi mua RACER người dùng còn được tặng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm 1 ốp lưng cao cấp, 1 miếng dán màn hình, 5 game bản quyền…

Xem chi tiết các chế độ hậu mãi và đánh giá về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm