Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân công nghệ nói gì về tốc độ của RACER lõi tứ?

Sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới, HKPhone RACER là một bước đột phá về cấu hình trong phân khúc smartphone 3-5 triệu ở Việt Nam.

Hầu như các tín đồ công nghệ đều bất ngờ về tốc độ vượt trội của sản phẩm giá chỉ 3,2 triệu này.

Trong 2 năm qua, HKPhone đón đầu những xu thế công nghệ tiên tiến trên thế giới với hàng loạt các model ra mắt có sự đột phá về cấu hình cũng như ứng dụng hiện đại. Chip lõi tứ sử dụng rộng rãi trên các smartphone cao cấp giờ đây được thương hiệu điện thoại Việt trang bị vào sản phẩm mới HKPhone RACER. Điều này đã trở thành một chủ đề khá “hot” của các dân chơi công nghệ trong thời gian gần đây.

Sản phẩm đột phá với chip lõi tứ thế hệ mới của HKPhone.

Anh Quân, 27 tuổi, một người đã sử dụng smartphone từ những đời đầu cho biết: “Sản phẩm có tốc độ cao hơn nhiều so với mức giá 3,2 triệu. Mình đã đến showroom của HKPhone để trải nghiệm và rất bất ngờ bởi những gì máy sở hữu là hơn hẳn so với giá tiền. Các động tác vuốt, trượt trên màn hình cảm ứng đều được máy thực hiện rất mượt và nhanh”.

Được bán ra vào ngày 6/12, sản phẩm đã trở thành smartphone duy nhất sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu. RAM 1 GB cùng chip lõi tứ 1,3 Ghz đem lại cho máy tốc độ xử lý vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc và nâng cao đáng kể khả năng tiết kiệm pin.

Smartphone duy nhất sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu.

Các diễn đàn lớn về công nghệ bàn tán sôi nổi xoay quanh tốc độ của sản phẩm. Cư dân mạng rất hào hứng nói về trải nghiệm của mình với sản phẩm này khi chơi game cũng như các ứng dụng thú vị khác trên hệ điều hành Android 4.2 tiên tiến.

Hưng, sinh viên Học viện kỹ thuật quân sự, một game thủ có tiếng trong cộng đồng esport Việt chia sẻ: “Mình đã trải nghiệm nhiều game nổi tiếng như Real Racing, Asphalt 8 hay Nova3, máy chạy nhanh, mượt, cảm ứng yêu cầu tốc độ trong các màn chơi của game đều rất trơn tru, không có tình trạng giật hay đơ”.

Các game “khủng” chạy rất mượn trên HKPhone RACER.

Máy đạt điểm số tương đối cao trong những bài kiểm tra của các phần mềm đánh giá hiệu năng. Thử nghiệm với Antutu Benchmark, máy đạt 17.109, điểm số hiếm thấy trên smartphone tầm giá này. Sản phẩm có thể chạy mượt và trơn tru kể cả khi để nhiều ứng dụng cùng lúc. Một điểm ưu việt mà hầu như không có một chiếc smartphone nào trong cùng tầm giá có thể làm được.

17.109 điểm cho sản phẩm trên Antutu Benchmark.

Anh Tiến, admin có tiếng ở một diễn đàn uy tín về công nghệ nhận định: “Smartphone Việt gần đây đang mất dần đi những sản phẩm thực sự đột phá. Sự xuất hiện của RACER lõi tứ thế hệ mới là một cú hích quan trọng đưa thị trường bước ra xa nguy cơ bão hòa. Sản phẩm này sẽ là một đòn bẩy mang lại sự thành công cho HKPhone và gây dựng vị thế của họ cao hơn nữa”.

Nổi bật trên thị trường cũng như thu hút sự quan tâm rất lớn từ người dùng, RACER đã trở thành tâm điểm ngay từ khi xuất hiện. Cùng với đó, các khách hàng mua model này được HKPhone ưu tiên rất nhiều quyền lợi với chế độ bảo hành phần cứng gia hạn lên tới 15 tháng và 12 tháng đối với màn hình.

RACER đang là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trong tầm giá 3-5 triệu.

RACER đã chính thức được bán ra ngày 6/12 tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Cam kết 100% hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng. 

Xem thông tin chi tiết và đánh giá về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm