Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đo tốc độ chơi game trên HKPhone RACER

Sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới giá chỉ 3,2 triệu đồng, đây đang là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

RACER được nhiều game thủ đánh giá không kém cạnh các smartphone cao cấp hiện nay trong khả năng trải nghiệm với hàng loạt tựa game 3D “khủng” nhất. Hiệu năng mạnh mẽ với chip lõi tứ thế hệ mới là yếu tố quan trọng quyết định đến việc model này đang làm “mê mệt” người chơi.

Sản phẩm được các game thủ đánh giá rất cao.

Đây là smartphone duy nhất sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu,  vượt bậc về mặt hiệu năng so với những model khác cùng phân khúc. RAM 1GB cùng chip Cortex A7 lõi tứ 1,3 GHz chạy trên nền tảng ARMv7 mang lại cho sản phẩm khả năng chơi mượt mà các game đồ họa 3D nặng nhất.

Máy chạy mượt mà các game đồ họa 3D đỉnh cao.

Trong bài test tổng thể của Quadrant Benchmark, HKPhone RACER vượt hơn hẳn các smartphone khác cùng tầm giá. Điều này thể hiện sức mạnh “khủng” của sản phẩm này dư sức chơi các game nặng hàng đầu hiện nay. Hàng loạt tựa game đỉnh cao nổi tiếng như Asphalt 8, Commondo Dday FrontLine …vốn gắn liền với các smartphone cao cấp giờ đây hoàn toàn trong tầm tay người dùng bình dân với RACER lõi tứ giá chỉ 3,2 triệu đồng.

RACER đạt 17366 điểm trong AnTuTu Benmark.

Sở hữu tấm nền IPS cùng hiệu năng mạnh mẽ, sản phẩm trình diễn các game đua xe đồ họa hào nhoáng như Asphat 8 rất trơn tru, không có tình trạng đơ, giật hay bung ra ngoài. Màu sắc, góc nhìn, độ sáng, độ nét đều được sản phẩm này hiển thị ở chất lượng cao, đẹp và sắc nét.

Hiệu năng từ chip lõi thứ thế hệ mới và chip đồ họa Mali 400MP2 tiên tiến cho phép máy thể hiện sức mạnh vượt trội “lấy lòng” tất cả các game thủ khó tính nhất. Những pha biểu diễn lộn mình 360° trên không đẹp mắt, đường đua chân thực sống động với vô số những hiệu ứng áng sáng, âm thanh được phô diễn đầy thuyết phục trên sản phẩm.

Các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh được phô diễn đầy thuyết phục.

Vỏ được làm bằng chất liệu Polycarbonate cho độ bền gấp 300 lần nhựa thường cùng cảm giác chắc chắn, không trơn trượt khi cầm. Bốn góc máy được bo tròn tạo vẻ mềm mại kết hợp với kích thước vừa tay giúp người dùng tiện lợi trong các thao tác ở tốc độ cao trong game mà không lo sơ ý đánh rơi.

Ưu thế cấu hình chip lõi tứ thế hệ mới đem lại hiệu năng vượt trội, thiết kế lý tưởng dễ dàng cho các tác vụ, hệ điều hành 4.2 Android tân tiến với vô vàn game phong phú, đang được các game thủ xem là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc 3-5 triệu.

Sản phẩm đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng.

Khách hàng mua RACER được hưởng rất nhiều quyền lợi từ những chính sách của thương hiệu HKPhone. Theo đó, chế độ bảo hành của sản phẩm này đã được gia hạn lên tới 15 tháng đối với phần cứng và 12 tháng đối với màn hình. Điều này chắc chắn sẽ mang lại niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Sản phẩm đã chính thức được bán ra ngày 6/12 vừa qua tại hơn 120 showroom chuyên biệt trên toàn quốc với giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng. Cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng. Với RACER, người dùng bình dân chắc chắn sẽ có những cảm giác đầy thú vị khi trải nghiệm hàng loạt các tựa game đình đám nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết và đánh giá tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Suc hut manh me cua HKPhone RACER hinh anh

Sức hút mạnh mẽ của HKPhone RACER

0

Không ngừng khuấy động thị trường smartphone bằng những sản phẩm mang tính đột phá, mới đây HKPhone lại đốt nóng phân khúc giá rẻ với sự xuất hiện của chiếc smartphone lõi tứ thế hệ mới có giá 3,2 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm