Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút mạnh mẽ của HKPhone RACER

Không ngừng khuấy động thị trường smartphone bằng những sản phẩm mang tính đột phá, mới đây HKPhone lại đốt nóng phân khúc giá rẻ với sự xuất hiện của chiếc smartphone lõi tứ thế hệ mới có giá 3,2 triệu đồng.

Là sản phẩm mở đầu cho cuộc cách mạng 2.0 của HKPhone, mặc dù hôm qua 6/12 sản phẩm mới chính thức được bán ra trên thị trường, thế nhưng, ngay từ những ngày trước đó, rất đông khách hàng đã đến các showroom để được tận tay cảm nhận siêu phẩm mới nhất của thương hiệu điện thoại Việt này.

Là chiếc smartphone duy nhất trong tầm giá 3 triệu được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới.

Anh Vũ, 27 tuổi, chia sẻ: “Chị gái tôi đã dùng qua sản phẩm Revo của HKPhone. Máy dùng rất bền là ấn tượng đầu tiên của tôi đối với sản phẩm. Vì vậy, ngay khi chiếc điện thoại RACER bán ra, tôi nóng lòng muốn sở hữu ngay. Thú thực, đây là lần đầu tiên tôi sử dụng smartphone, chiếc máy này hơn cả mức mà tôi mong đợi”.

Anh Vũ hài lòng với sản phẩm mới.

Anh Thành, một nhân viên văn phòng nhận định: “Đối với tôi, một sản phẩm có cấu hình lõi tứ thế hệ mới, RAM 1G mà có mức giá rẻ như vậy, hiếm có sản phẩm nào đọ được trên thị trường. Tôi sẽ cân nhắc để mua 1 chiếc màu đen cho tôi và màu hồng cho vợ”.

Anh nói thêm: “Với công việc đòi hỏi liên lạc nhiều qua điện thoại, 2 sim 2 sóng, màn hình lớn là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với tôi”.

Bạn Hiệp, một sinh viên mới đi làm, nhấn mạnh: “Người Việt Nam luôn đặt tiêu chuẩn ngon, bổ, rẻ lên hàng đầu, do đó, dù là bất kỳ sản phẩm nào, chỉ cần mức giá thật sự hợp lý và sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu người dùng, chắc chắn được người dùng đón nhận. RACER là sản phẩm đáp ứng được điều đó”.

Model mới chinh phục anh Hiệp bằng khả năng lướt web siêu tốc.

Chú Khanh, 54 tuổi, ấn tượng với mức giá chỉ 3,2 triệu đồng. Máy cầm vừa tay, màn hình qHD hiển thị màu sắc rõ nét, chú nói chiếc màu hồng mới mua để dành tặng con gái của mình.

“Chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, cầm rất chắc tay, và còn có nhiều màu để lựa chọn, tôi chắc chắn sẽ sắm ngay một em màu vàng”, chị Vân Anh, 32 tuổi, nói.

Rất đông khách hàng đến trải nghiệm máy tại showroom 215 Bạch Đằng, TP.HCM.

Anh Tuyên, cửa hàng trưởng tại showroom 215 Bạch Đằng, TP.HCM chia sẻ: “Mấy hôm nay, lượng khách hàng tới mua và trải nghiệm sản phẩm tăng nhanh, cửa hàng có khi tăng đến 5 nhân viên để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng. Rất đông khách nhưng người dùng vẫn kiên nhẫn ngồi chờ để được sở hữu chiếc máy này”.

Anh còn nói thêm: “Hiện tại, con số bán ra đã lên đến trên 200 chiếc. Chắc chắn ngày mai, số lượng người đến showroom sẽ còn đông hơn nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo đủ số lượng máy và nhân viên tại cửa hàng để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Là model mở màn cho dòng sản phẩm mới của HKPhone, được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB, máy cho tốc độ xử lý nhanh bất ngờ. Với giá bán chỉ 3,2 triệu đồng, đây hiện là chiếc smartphone duy nhất trên thị trường sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu.

Ngoài các ưu điểm về giá, thiết kế hay khả năng truy cập mạng cực nhanh còn có bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải lên đến 5MPx và 8MPx cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp cùng khả năng gọi video sắc nét giúp người dùng trò chuyện với bạn bè, người thân một cách chân thực.

Máy sở hữu 5 màu sắc trẻ trung: xanh, hồng, vàng, tím than, trắng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính.

Sản phẩm mới được bán ra với 5 màu sắc trẻ trung, bắt mắt.

Được bán ra tại hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Khác biệt với các dòng sản phẩm trước của HKPhone, model này được nâng thời hạn bảo hành lên 15 tháng với phần cứng và 12 tháng với màn hình. Ngoài ra hãng còn áp dụng gói nâng cấp đặc biệt Lợi ích dài lâu dành cho những khách hàng mua RACER (xem thêm). Cùng với đó, cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng cho sản phẩm này nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của người dùng.

Xem thêm thông tin chi tiết và hình ảnh tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Nguoi dung mong duoc so huu HKPhone RACER hinh anh

Người dùng mong được sở hữu HKPhone RACER

0

Nối tiếp sự thành công của những chiếc Revo nổi loạn, HKPhone mạnh dạn đưa ra dòng sản phẩm chiến lược với “con át chủ bài” đầu tiên mang tên RACER. Ngay sau khi ra mắt model này đã tạo được sự chú ý lớn của đông đảo người dùng.

Bạn có thể quan tâm