Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ khám phá smartphone lõi tứ giá chỉ 3,2 triệu đồng

Với cấu hình chip lõi tứ thế hệ mới mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung cùng với mức giá hời, HKPhone RACER đang trở thành “hàng hot” hiện nay của người dùng nói chung, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trong thời điểm khủng hoảng như hiện tại, việc ra mắt một sản phẩm mới đã vô cùng khó khăn, thế nhưng chỉ chưa đầy 2 tháng hãng điện thoại Việt HKPhone đã liên tục “dội bom” vào phân khúc giá rẻ bằng 4 sản phẩm, lần lượt với Revo LEAD 2, ZIP 3G, Revo NEO và cuối cùng là RACER. Model này mở màn cho dòng sản phẩm mới siêu tốc của HKPhone và sở hữu những đặc điểm được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Chiếc smartphone siêu tốc của HKPhone được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới, sản phẩm mang trong mình sức mạnh xử lý siêu tốc sánh ngang với nhiều sản phẩm đình đám hiện có trên thị trường. Người dùng không những có thể thỏa mãn sử dụng nhiều ứng dụng nặng cùng lúc với tốc độ “chạm vuốt” ánh sáng mà còn vô cùng thích thú bởi mức giá của sản phẩm chỉ 3,2 triệu đồng (xem thêm).

Việt Tú (sinh viên ĐH Thủy Lợi) hào hứng chia sẻ về chiếc smartphone mới mua: “Máy cũ của mình chỉ dùng khoảng 3 ứng dụng là đơ rồi, RACER thì mở cả tá tab vẫn chạy ầm ầm, nhiều khi quên tắt game cứ để chạy ngầm mà máy vẫn mượt như không. Thích nhất là máy rẻ, 3,2 triệu bây giờ may ra thì mua được máy lõi kép chứ làm gì có chiếc nào lõi tứ như model này”.

Cùng với bộ vi xử lý lõi tứ, chip đồ họa Mali 400MP, kết nối 3,5G cũng hỗ trợ tối đa các game thủ trên đấu trường ảo. BạnTrung (game thủ) chia sẻ: “RACER vừa túi tiền của sinh viên như tụi mình nhưng sức mạnh xử lý, vào mạng rất đáng nể. Mình đấu game khủng với nhiều đối thủ dùng smartphone cao cấp nhưng chẳng bao giờ cảm thấy kém cạnh vì máy chạy quá êm, không bị giật, lag bao giờ”.

Game thủ đặc biệt yêu thích “siêu phẩm” mới của HKPhone.

Ngoài tốc độ khủng thì thiết kế của sản phẩm cũng đang tạo được trào lưu mới trong giới trẻ. Sản phẩm nhỏ gọn với màn hình 4,7 inch và nổi bật với 5 màu sắc thời thượng: xanh, hồng, vàng, trắng, tím than đang khiến các bạn trẻ “phát sốt”. Dường như ai cũng mong muốn có một chiếc smartphone màu sắc trẻ trung để hợp mốt.

Vân Anh (Cao đẳng du lịch) chia sẻ: “Mình không am hiểu về smartphone nên nhờ anh trai dẫn đi mua. Mình bị thích màu sắc trẻ trung của RACER ngay khi nhìn thấy, kế đến là bộ hình nền quá nghệ thuật, hình nào cũng sống động, bắt mắt. Bộ hình này làm chiếc máy khác biệt hơn hẳn các smartphone cùng tầm giá. Sau khi test thử máy mình đã không ngần ngại mua ngay”.

Sản phẩm mới của HKPhone hút mắt với 5 màu sắc thời thượng cùng bộ hình nền ấn tượng.

Ngay sau khi xuất hiện, Fanpage HKPhone không ngừng tiếp nhận những đánh giá cao cho bộ hình nền sống động cũng như cấu hình của model mới. Một bạn có nickname Chuotyeugao bình luận: “Mình bị thích bộ hình nền này điên cuồng luôn, hình nào cũng rất sáng tạo và cực chất. Nói thật, hãng đã đầu tư tỉ mỉ từ chân tơ kẽ tóc như thế này thì chất lượng chắc chắn cũng khỏi phải chê. Máy lõi tứ, kết nối 3,5G vào mạng ầm ầm một lúc cả chục tab, bảo hành 15 tháng trong khi giá chỉ hơn 3 triệu thì phải múc ngay và luôn thôi”.

Khác biệt với các dòng sản phẩm trước của hãng, model mới được nâng thời hạn bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình. Ngay cả các “ông lớn” trên thị trường hiện cũng chỉ bảo hành sản phẩm tối đa 12 tháng.

Dù trời tối các showroom HKPhone vẫn đông nghịt khách tới trải nghiệm và mua máy.

Mỗi ngày hãng này đang tiếp nhận hàng chục nghìn khách hàng tới để trải nghiệm và mua sản phẩm. Chia sẻ về lượng hàng bán ra, Ông Lê Hoàng Long, giám đốc kinh doanh cho biết: “Theo các showroom báo về, lượng hàng bán ra mỗi ngày lại tăng mạnh hơn bất kể thời tiết mưa, rét. Nhiều showroom đã bị hết màu máy, tuy nhiên hãng cam kết sẽ cung cấp kịp thời đủ hàng tới tất cả các cửa hàng trong thời gian sớm nhất”.


RACER hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Ngoài cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không mất bất cứ phí tổn nào, khách hàng còn được tặng bộ quà tặng giá trị khi mua RACER, bao gồm: 1 ốp lưng cao cấp, 1 miếng dán màn hình, 5 game bản quyền…

Bạn đọc có thể xem thêm các video và hình ảnh về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Suc hut manh me cua HKPhone RACER hinh anh

Sức hút mạnh mẽ của HKPhone RACER

0

Không ngừng khuấy động thị trường smartphone bằng những sản phẩm mang tính đột phá, mới đây HKPhone lại đốt nóng phân khúc giá rẻ với sự xuất hiện của chiếc smartphone lõi tứ thế hệ mới có giá 3,2 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm