Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ 3,2 triệu khuấy động phân khúc giá rẻ

Ngày 6/12, chiếc RACER, model đầu tiên của dòng smartphone hoàn toàn mới đã chính thức được HKPhone bán ra. Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm này đang thu hút khách hàng.

Phân khúc giá 2-4 triệu đồng trên thị trường điện thoại Việt hiện nay đang rất thiếu những sản phẩm thực sự nổi bật và đột phá. Là smartphone duy nhất sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu, HKPhone RACER nổi lên như một sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ và người dùng bình dân. Sau 3 ngày bán ra, sản phẩm này đang khuấy động mạnh mẽ và tạo nên cơn sốt thực sự trên thị trường smartphone Việt.

Rất đông khách hàng hào hứng đến trải nghiệm HKPhone RACER.

Chị Phương Anh, phòng chăm sóc khách hàng cho biết: “Cứ mỗi lần ra sản phẩm mới là tất cả các showroom phải hoạt động hết công suất. Lần này cũng không ngoại lệ, từ hôm bán ra đến giờ khách đến cửa hàng liên tục không kể sáng sớm hay tối muộn. Hôm qua chủ nhật các cửa hàng phải nhập thêm số lượng lớn máy từ công ty để đảm bảo nhu cầu quá lớn của thị trường”.

Có mặt tại showroom 281A Khâm Thiên (Hà Nội) từ khá sớm, Quốc Nam, sinh viên Đại học Giao thông vận tải chia sẻ: “Từ hôm 3/12 HKPhone ra mắt chiếc RACER mình đã kết rồi. Cấu hình tốt mà giá lại rẻ. Hôm nay mình phải qua mua liền không thì hết hàng. Máy này là cái duy nhất có chip lõi tứ với tầm 3 triệu”.

HKPhone RACER đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng.

Trung, sinh viên Đại học Kinh doanh công nghệ hào hứng: “Mình thích RACER vì hoa văn vân carbon trên vỏ trông rất lạ. Máy cầm chắc chắn, vừa tay. Hôm qua đến cửa hàng mình đã thử hết các chức năng thấy máy chạy nhanh và mượt nên đã mua một chiếc màu tím than”.

Không chỉ trang bị cho máy những công nghệ tiên tiến, HKPhone còn rất ưu ái các khách hàng mua sản phẩm này khi gia hạn thời gian bảo hành phần cứng lên tới 15 tháng và 12 tháng đối với màn hình. Đặc biệt, HKPhone RACER kèm theo chương trình chưa từng xuất hiện tại Việt Nam có tên “Lợi ích dài lâu” mang đến cơ hội hiếm có cho người dùng sở hữu RACER chỉ với 1,6 triệu đồng, tương đương một nửa giá bán.

Cơ hội hiếm có cho các khách hàng sở hữu RACER chỉ với 1,6 triệu đồng.

Anh Dũng, nhân viên bán hàng trong một siêu thị điện máy tại Hà Nội là một trong số đông khách hàng rất thích gói nâng cấp đặc biệt của HKPhone chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình thấy một hãng điện thoại áp dụng chương trình đặc biệt như vậy. Chỉ với 1,6 triệu là đã có thể sở hữu máy trong vòng một năm. Chương trình tốt thế chắc cũng nhiều người thích nên hôm nay mình phải ra ngay”.

Giống như anh Dũng, bạn Quân, 23 tuổi cũng cho biết: “Mình là sinh viên mới ra trường, đi làm lương ba cọc ba đồng dù có yêu công nghệ cũng chẳng có tiền mà mua smartphone cao cấp. Được một người bạn giới thiệu chiếc RACER này cấu hình tốt, giá rẻ mà có chương trình hỗ trợ mua lại rất hay của HKPhone nên mình đã quyết định mua. Hôm nay mua rồi một thời gian sau nếu muốn lên đời cao hơn mình sẽ không phải khó khăn đi bán máy cũ để chịu mất giá nữa”.

“Lợi ích dài lâu” mang đến rất nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng.

HKPhone RACER là smartphone sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 960x540 hiển thị hình ảnh vô cùng sống động. Bộ đôi camera 8 MPx - 5 MPx cho phép người dùng quay video full HD lên tới 1080p và khả năng chụp hình ấn tượng. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 tiên tiến với vô vàn game và ứng dụng miễn phí. RACER có 5 màu sắc trẻ trung: xanh, hồng, vàng, đen, tím than cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

HKPhone RACER, smartphone duy nhất sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu đồng.

Sản phẩm đã chính thức được bán ra ngày 6/12 tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá 3,2 triệu đồng cùng cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong 3 ngày. Với RACER, HKPhone đang có khởi đầu dòng sản phầm mới vô cùng thành công, hứa hẹn sẽ xây dựng chắc chắn niềm tin nơi người tiêu dùng và khẳng định vị thế của hãng hơn nữa trên thị trường smartphone Việt.

Xem thêm thông tin chi tiết và đánh giá về HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm