Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm game trên RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng

Chip lõi tứ thế hệ mới, RAM 1GB cùng chip đồ họa đỉnh cao mang lại cho HKPhone RACER khả năng chơi game xuất sắc.

Trải nghiệm thực tế với các tựa game hàng đầu hiện nay, HKPhone RACER phô diễn các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, đồ họa một cách thuyết phục. Thao tác trên game mượt mà, chính xác, đem lại cho người dùng những cảm giác chân thực và sống động nhất. Đoạn video clip trải nghiệm game trên RACER đang thu hút đông đảo người xem.

Frontline Commando: D-day là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh chiến tranh thế giới, yêu cầu các thao tác nhanh và chính xác. Với cấu hình mạnh mẽ của HKPhone RACER, hiệu ứng âm thanh tiếng súng, bom mìn… được máy thể hiện xuất sắc. Người dùng có cảm giác hồi hộp cùng những pha đấu súng căng thẳng, những màn chơi cam go đầy thử thách. Đồ họa hình ảnh chân thực về quang cảnh chiến trường khói lửa khốc liệt được chiếc smartphone này trình diễn mượt mà, hấp dẫn.

Hình ảnh cắt từ clip trải nghiệm chơi game D-day trên HKPhone RACER.

Thể loại game đua xe, tựa game đình đám nhất hiện nay là Asphalt 8 Airborne, hiếm có smartphone nào cùng tầm giá có khả năng trình diễn mượt mà như HKPhone RACER. Các thao tác drift được thực hiện chuẩn xác, nhanh nhạy. Hiệu ứng đồ họa hào nhoánh như thành phố Tokyo, Barcelona hay đến những đường đua đầy khói bụi sa mạc đều được chiếc smartphone này biểu diễn ở chất lượng cao.

Hiệu ứng đồ họa cực đẹp được RACER trình diễn đầy thuyết phục.

HKPhone RACER sở hữu chip đồ họa Mali-400MP2 cho khả năng phô diễn những pha bứt tốc căng thẳng, va chạm quyết liệt với đối thủ, nhào lộn trên không hay phanh gấp in hằn vết xe… Tất cả những đỉnh cao của tựa game này sẽ mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng phấn khích và thú vị.

Plants vs Zombies 2 là một game rất nổi tiếng với các thao tác ở tốc độ cực cao yêu cầu khả năng chạy mượt mà và nhanh nhạy của máy. Cấu hình chip lõi tứ thế hệ mới kết hợp với RAM 1GB đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho phép người dùng chơi game này trên sản phẩm một cách trơn tru nhất. Hình ảnh trong game được hiển thị sinh động, các thao tác trồng cây hay dựng các bệ đá được máy thực hiện ngay lập tức.

Plants vs Zombies 2 được hiển thị sinh động trên HKPhone RACER.

Không thể bỏ qua với thể loại game bóng đá là Real Football 2013 mới và hấp dẫn nhất hiện nay. Các game thủ ưa thích thể thao không nên bỏ qua tựa game này trên HKPhone RACER. Từng động tác của các cầu thủ như bật nhảy, chuồi bóng, đánh đầu, chuyền hay sút xa trên RACER trở nên rất linh hoạt và đẹp mắt. Hiệu ứng âm thanh chân thực thể hiện xuất sắc những trận cầu nảy lửa, quyết liệt đến từng giây phút. Các thao tác điều khiển cầu thủ trên RACER chính xác và nhanh nhạy.

Ảnh game Real Football cắt từ video clip trải nghiệm game trên sản phẩm.

Các tựa game vượt chướng ngại vật nổi tiếng và thịnh hành nhất hiện nay như Temple Run 2 hay Catch Archie nên chơi trên máy có tốc độ xử lý cực nhanh. Bối cảnh trong game được thay đổi liên tục, yêu cầu các thao tác chính xác và không ngừng nghỉ của người chơi.

Sản phẩm sở hữu RAM 1GB DDR3 cho khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả, những động tác chuồi người, nhảy vượt địa hình ở tốc độ cao được máy xử lý ngay lập tức, không có độ trễ thời gian. Các tình huống ngàn cân treo sợi tóc, nguy hiểm liên tục rình rập trong game sẽ được chiếc smartphone này mang lại một cách chân thực nhất.

Hình ảnh game Catch Archie đẹp mắt trên HKPhone RACER.

Không chỉ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sức mạnh của máy với những game nặng, RACER còn được trang bị những công nghệ hiện đại hỗ trợ xuất sắc việc giải trí. Kết nối OTG giúp người chơi kết nối điện thoại với gamepad, công nghệ HDMI cho phép smartphone trình diễn đồ họa game lên tivi mà không cần dây cáp sẽ mang lại những cảm giác vô cùng sống động cho người dùng.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng. Sản phẩm có chính sách bảo hành mạnh mẽ lên tới 15 tháng đối với phần cứng và 12 tháng đối với màn hình và cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ trong tầm giá 3-5 triệu.

Xem thông tin chi tiết và các video khác về HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm