Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2022

Zing tham gia Vietnam Motor Show 2022

Zing có gian hàng tại VMS 2022 để sản xuất nội dung và các tập podcast, khách mời là các chuyên gia, người dùng xe.

Sau hai năm gián đoạn vì đại dịch, Vietnam Motor Show 2022 trở lại từ 27 đến 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Zing có gian hàng tại VMS 2022 để sản xuất nội dung tại triển lãm, mang đến cho độc giả không khí của sự kiện.

Podcast “The Garage” tại VMS 2022

The Garage là loạt podcast của Zing về chủ đề liên quan tới ngành ôtô xe máy. Mùa 1 của The Garage quy tụ nhiều nhân vật nổi danh như diễn viên Minh Trang với chủ đề phụ nữ lái xe, anh Đăng Nguyên với kể chuyện mua ôtô cũ, anh Hoàng D1 với chủ đề drift hay anh Bạch Thành Trung với những vấn đề xoay quanh ôtô điện.

Tại VMS 2022, The Garage sẽ xuất hiện với trường quay nằm tại khu trung tâm của triển lãm, nhằm đưa tới góc nhìn cận hơn về sự kiện nói riêng cũng như ngành ôtô tại Việt Nam nói chung. The Garage tại VMS 2022 sẽ lên sóng từ ngày 27/10 cho tới ngày cuối sự kiện.

Khách mời của The Garage là những người am hiểu thị trường ôtô và các chủ đề được lựa chọn gần gũi, thực tế với độc giả.

Sau 20 năm tổ chức, VMS chứng kiến nhiều thay đổi, biến động của làng xe. Chúng tôi mời anh Dương Đăng Quang và Khuất Thế Đạt, những người gắn bó với sự kiện để có góc nhìn tổng quan.

Trong khi đó, chị Thủy Phạm và anh Lê Tùng Anh sẽ đưa ra những quan điểm về xe xanh với góc nhìn quốc tế cũng như người sử dụng xe điện ở Việt Nam.

Xuất hiện trong ngày tiếp theo, anh Đào Trung Vân sẽ chia sẻ những câu chuyện về siêu xe, xe sang và sự xuất hiện của các mẫu xe tiền tỷ tại các triển lãm ôtô.

Ngoài ra, các khách mời trẻ cũng chia sẻ chủ đề phân khúc MPV phổ thông đang ngày càng nóng hơn ở Việt Nam, và những câu chuyện xung quanh khái niệm "cảm giác lái" với nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

Bình chọn “The Best Car” của VMS 2022

Trong khuôn khổ VMS 2022, có nhiều mẫu concept được giới thiệu cũng như loạt xe mới được ra mắt. Để “chấm điểm” cho các mẫu xe ấn tượng xuất hiện tại VMS, chúng tôi tổ chức bình chọn “The Best Car”.

Zing tai VMS 2022 anh 1

“The Best Car” do các biên tập viên, phóng viên, những người sản xuất content trong lĩnh vực ôtô xe máy bình chọn. Đây là những người đã hoạt động trong ngành ôtô xe máy trong nhiều năm, có đủ kiến thức và kinh nghiệm để mang lại cho "The Best Car" một góc nhìn khách quan, hữu ích cho độc giả.

Kết quả bình chọn sẽ được công bố trong ngày 30/10, cũng là ngày kết thúc VMS 2022.

Những mẫu SUV đáng chú ý tại VMS 2022

Phân khúc SUV đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt. Nhiều hãng xe lựa chọn VMS 2022 là nơi ra mắt các mẫu SUV chiến lược.

Những mẫu xe thể thao góp mặt tại VMS 2022

Dù thiếu vắng Ferrari, Lamborghini hay McLaren, khách tham quan VMS 2022 vẫn có cơ hội ngắm nhìn những mẫu xe thể thao đến từ châu Á lẫn châu Âu.

Hãng đua nhau ra mắt xe mới trong tháng 10

Bên cạnh nhiều cái tên mới sẽ được trình làng tại VMS 2022, các hãng xe không tham dự cũng tranh thủ ra mắt sản phẩm mới ngay trong tháng 10.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Nguoi Viet tiep tuc tang mua oto hinh anh

Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô

0

Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán của Ford Ranger.

Anh Xuân

Bạn có thể quan tâm