Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zinchenko bật khóc trong ngày Man City nâng cúp vô địch Premier League

Hậu vệ người Ukraine không kìm nổi nước mắt sau khi cùng Man City bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Man City vo dich Premier League anh 1

Cuộc đua Premier League 2021/22 khép lại với niềm vui dành cho Manchester City. Màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa (thắng 3-2) giúp đội chủ sân Etihad bảo vệ chức vô địch trước sự bám đuổi sát sao từ Liverpool. Man City vô địch với 93 điểm, chỉ hơn 1 so với kình địch vùng Merseyside.

Man City vo dich Premier League anh 2

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp từ mùa 2008/09, Pep Guardiola đã giành 10 chức vô địch quốc gia, thành tích không HLV nào có thể chạm đến. Cựu thuyền trưởng Bayern đã vô địch Premier League 4 lần chỉ trong 6 mùa giải làm việc tại Anh.

Man City vo dich Premier League anh 3

Jack Grealish là fan của Man United, nhưng anh đã có quyết định đúng đắn khi đầu quân cho Man City. Tiền vệ người Anh được nâng cúp vô địch ở ngay mùa đầu tiên tại Etihad.

Man City vo dich Premier League anh 4

Hậu vệ biên Zinchenko bật khóc trong ngày vui của Man City. Trước đó, anh có hành động quấn quốc kỳ Ukraine vào cúp vô địch Premier League với hy vọng hòa bình sẽ sớm lặp lại ở quốc gia này.

Man City vo dich Premier League anh 5

Khoảnh khắc thân thiết giữa Kyle Walker và John Stones, đối tác ăn ý ở hàng thủ Man City và cũng là những người bạn thân ở tuyển quốc gia Anh.

Man City vo dich Premier League anh 6

Những người Brazil ăn mừng chức vô địch Premier League. Sau mùa giải 2021/22, Fernandinho sẽ chia tay Man City. Trong khi đó, Gabriel Jesus cũng đang cân nhắc việc đầu quân cho Arsenal để tìm kiếm cơ hội đá chính.

Man City vo dich Premier League anh 7

Ở mùa tới, Man City sẽ tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương Premier League, nhất là khi họ sẽ có sự phục vụ của Erling Haaland, một trong những tiền đạo cắm hàng đầu thế giới.

Erik ten Hag dự khán trận thua của Man United

Đêm 22/5 (giờ Hà Nội), MU thua Crystal Palace 0-1 ở vòng 38 Premier League.

Man City vô địch Premier League sau màn lội ngược dòng

Man City có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa ở vòng 38 Premier League, khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 tối 22/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm