Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik ten Hag dự khán trận thua của Man United

Đêm 22/5 (giờ Hà Nội), MU thua Crystal Palace 0-1 ở vòng 38 Premier League.

Erik ten Hag du khan tran thua cua Man United anh 1

Sau khi hoàn thành mục tiêu giúp Ajax vô địch Eredivisie, HLV Erik ten Hag đến sân Selhurts Park để dự khán trận đấu giữa Crystal Palace và Manchester United.

Erik ten Hag du khan tran thua cua Man United anh 2

Trước sự chứng kiến của tân thuyền trưởng, "Quỷ đỏ" có màn trình diễn bạc nhược và phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Erik ten Hag du khan tran thua cua Man United anh 3

Cầu thủ ghi bàn duy nhất để "Đại bàng xanh" đánh bại "Quỷ đỏ" lại chính là Wilfried Zaha (37'), bản hợp đồng cuối cùng Sir Alex Ferguson để lại cho CLB chủ sân Old Trafford. Zaha bất đồng với HLV David Moyes và bị đẩy khỏi đội bóng chỉ sau một mùa giải.

Erik ten Hag du khan tran thua cua Man United anh 4

Trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt, hàng công MU với Anthony Elanga, Edinson Cavani, Bruno Fernandes, Hannibal Mejbri chơi nhạt nhòa. Đội khách có 10 cú sút nhưng hiệu quả bằng 0.

Erik ten Hag du khan tran thua cua Man United anh 5

MU khép lại thời gian "đen tối" trong lịch sử. 58 điểm là thành tích tệ nhất của CLB chủ sân Old Trafford trong thời hậu Sir Alex.

Erik ten Hag du khan tran thua cua Man United anh 6

"Những ai muốn ở lại CLB, hãy ở lại. Những ai muốn ra đi, cứ việc. Các người không có nghĩa vụ phải ở lại Man United", David De Gea dằn mặt đồng đội sau một mùa giải bết bát.

Erik ten Hag du khan tran thua cua Man United anh 7

MU sẽ tiến hành cuộc đại tu đội hình ở mùa giải tới. Trước mắt, họ sẽ chia tay hàng loạt cầu thủ, có thể kể đến như Edinson Cavani, Juan Mata, Nemanja Matic, Jesse Lingard và khả năng cao là cả Paul Pogba. Những cái tên được kỳ vọng cập bến Old Trafford gồm Antony, Frenkie De Jong, Ryan Gravenberch,...

Man City vô địch Premier League sau màn lội ngược dòng

Man City có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa ở vòng 38 Premier League, khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 tối 22/5.

Guardiola mời CĐV MU ra đường ăn mừng nếu Man City vô địch

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm vòng 38 Premier League, Pep Guardiola không quên nhắc tới MU khi Man City đứng trước cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm