Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane muốn có Pogba trước ngày 2/9

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 kết thúc, HLV Zinedine Zidane nuôi hi vọng chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba.

Zidane vẫn theo đuổi Pogba trong suốt mùa hè. Với Modric đã bước sang tuổi 34, Kroos ngày càng chậm chạp, Casemiro chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao, việc bổ sung Pogba nơi hàng tiền vệ như thổi một làn gió mới vào tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid còn lần lượt bán đi hết những tiền vệ trẻ như Marcos Llorente, Matteo Kovacic, hay Dani Ceballos. Thậm chí, những phương án dự phòng là Christian Eriksen (Tottenham) hay Van de Beek (Ajax) cũng chưa thể xúc tiến.

Zidane muon co Pogba anh 1
Zidane khát khao sở hữu Pogba. Ảnh: Getty.

Theo Marca, HLV Zidane tin việc chiêu mộ Paul Pogba là vấn đề cấp bách và cần thiết đối với "Kền kền trắng", nếu muốn vực dậy sau vết trượt dài.

Chỉ có một cách để Real sở hữu Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vào ngày 2/9, đó là đáp ứng mức phí chuyển nhượng 200 triệu euro mà Manchester United đưa ra. Nếu thương vụ này thành công, Real Madrid sẽ nâng số tiền chi ra trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay lên 550 triệu euro.

“Mọi người đều biết Real Madrid là một CLB tuyệt vời, và sẽ càng tuyệt hơn khi em trai tôi khoác áo CLB vĩ đại đó”, Mathias, người anh trai của Pogba, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ AS.

“Tất cả chỉ là tin đồn, tôi không ở Bernabeu. Đó là quyết định của em tôi, nhưng trong bóng đá bạn không thể biết trước được điều gì”, Mathias nói thêm khi được hỏi về tương lai của em trai mình.

HLV Solskjaer: 'Pogba chưa bao giờ là vấn đề của MU' Bất chấp việc Paul Pogba công khai mong muốn tìm kiếm thử thách mới, HLV Ole Solskjaer vẫn đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của tiền vệ người Pháp.

CĐV mang khẩu hiệu ‘Pogba out’ tới sân tập MU

Sau khi sút hỏng quả 11 m quyết định ở trận hòa Wolves, Paul Pogba trở thành cái gai trong mắt cổ động viên MU qua hành động phân biệt chủng tộc và chỉ trích trên mạng.

Phương Nam

Bạn có thể quan tâm