Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý hoàn tất trong tuần qua

Ngoại trừ Ngoại hạng Anh đã "chốt sổ", kỳ chuyển nhượng hè 2019 vẫn diễn ra sôi nổi tại các giải đấu trên toàn châu Âu.

franck ribery renato sanches anh 1
Tiền vệ gốc Việt không được đội bóng tại Qatar gia hạn hợp đồng từ tháng 1/2019 và phải mất hơn nửa năm để tìm được công việc mới. Saint-Etienne là CLB Pháp thứ 3 trong sự nghiệp của Cabaye, sau Lille và PSG.
franck ribery renato sanches anh 2
Sau Mauro Icardi và Ivan Perisic, Mario là cái tên tiếp theo bị huấn luyện viên Antonio Conte gạt khỏi kế hoạch tại sân Giuseppe Meazza. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được đem cho CLB Nga Lokomotiv Moscow mượn nhưng không kèm điều khoản mua đứt vào mùa sau.
franck ribery renato sanches anh 3
Sau khi bị Marseille chấm dứt hợp đồng vì vô kỷ luật, lão tướng người Pháp đã chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Fenerbahce. Trước đó, Rami bị đội bóng nước Pháp phát hiện giả chấn thương để tham gia một chương trình truyền hình thực tế.
franck ribery renato sanches anh 4
Nhà ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận bán lỗ Sanches cho Lille dù trước đó chi đến 32 triệu bảng để sở hữu sao trẻ người Bồ Đào Nha. CLB Ligue 1 sở hữu nhà vô địch Euro 2016 theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.
franck ribery renato sanches anh 5
Màn trình diễn ấn tượng ở mùa trước với 21 bàn thắng sau 40 trận giúp Lozano vào tầm ngắm của nhiều "ông lớn" lớn trên toàn châu Âu. Napoli theo dõi sát sao và vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để sở hữu tiền đạo người Mexico. Trước đó, đội chủ sân San Paulo theo đuổi James Rodriguez của Real nhưng không thành công.
franck ribery renato sanches anh 6
Sau khi giành Champions League cùng Liverpool, Sturridge được thông báo không còn nằm trong kế hoạch mùa 2019/20 tại Anfield. Chân sút sinh năm 1989 được nhiều đội bóng tại Premier League liên hệ nhưng đã quyết định thử sức ở Thổ Nhĩ Kỳ.
franck ribery renato sanches anh 7
Sự ra đi của HLV Sarri cũng đặt dấu chấm hết cho tương lai của Zappacosta tại Stamford Bridge. Hậu vệ người Italy sẽ hồi hương chơi cho Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa 2019/20.
franck ribery renato sanches anh 8
Từng tung hoành tại giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng Slimani không thể thích nghi với môi trường Premier League. Sau 2 mùa tại Newcastle và Fenerbahce, tiền đạo người Algeria tiếp tục bị "Bầy cáo" đem cho Monaco mượn.
franck ribery renato sanches anh 9
Không giống Arjen Robben giải nghệ ngay sau khi chia tay Bayern, Ribery vẫn muốn tận hưởng không khí bóng đá đỉnh cao trong những năm cuối sự nghiệp. Fiorentina là đội bóng may mắn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 36 tuổi người Pháp.
franck ribery renato sanches anh 10
Tiền đạo từng khoác áo Tottenham và Real Madrid vừa hết hạn hợp đồng với Basaksehir và sẽ tiếp tục sự nghiệp tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cùng đội bóng mới Kayserispor. CLB chủ sân Kadir Has vừa ký hợp đồng 1 năm với tiền đạo người Togo.
Ribery: 'Tôi đến Serie A không phải để đấu với Ronaldo' Franck Ribery khẳng định lý do chuyển đến Italy chơi bóng không phải là để cạnh tranh với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm