Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV mang khẩu hiệu ‘Pogba out’ tới sân tập MU

Sau khi sút hỏng quả 11 m quyết định ở trận hòa Wolves, Paul Pogba trở thành cái gai trong mắt cổ động viên MU qua hành động phân biệt chủng tộc và chỉ trích trên mạng.

Theo Goal, tấm biển chỉ dẫn tại trung tâm Carrington của CLB MU bất ngờ biến dạng vì vết bôi nhọ. Cổ động viên đã dùng sơn màu đỏ vẽ chữ “Pogba out” nhằm yêu cầu MU tống cổ tiền vệ người Pháp. Sự việc này diễn ra trong bối cảnh Pogba bị chỉ trích quyết liệt từ CĐV MU.

Kết thúc mùa giải 2018/19, hình ảnh Pogba trong mắt CĐV MU trở nên xấu xí khi anh tuyên bố: “Có lẽ tôi nên tìm thử thách mới”. Sau đó, tình hình vơi đi khi ngôi sao người Pháp tiếp tục gắn bó với MU, song cú sút 11 m hỏng ăn ở trận vòng 2 Premier League 2019/20 khiến Pogba gặp hàng loạt vấn đề.

Man United anh 1
CĐV liều lĩnh bôi nhọ lên bảng chỉ dẫn ở trung tâm Carrington. Ảnh: Getty Images.

Nhiều CĐV phân biệt chủng tộc Pogba, khiến tiền vệ mang áo số 6 bức xúc. Vụ phân biệt chủng tộc tiếp tục diễn ra khi MU thua Crystal Palace 1-2, và Pogba là người trực tiếp mắc sai lầm ở tình huống cuối cùng.

Chứng kiến học trò gặp khó khăn, HLV Solskjaer bức xúc: “Pogba là cầu thủ mạnh mẽ, điều đó chỉ thúc đẩy cậu ấy tiến lên. Khi nói chuyện với Pogba, tôi cảm nhận cậu ấy vẫn ổn. Mạng xã hội là nơi đông người, như Harry Maguire từng khẳng định tất cả chỉ là giả mạo. Tôi nghĩ cơ quan chức năng cần vào cuộc để gỡ thứ rắc rối này”.

“Mỗi cá nhân cần được bảo vệ, nhất là khi bị đe dọa liên quan tới tính mạng và phân biệt chủng tộc. Những sự cố như thế này thật sự tồi tệ, khiến bạn khó chịu”, HLV Solskjaer bảo vệ học trò.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid khao khát chiêu mộ Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, song không có đủ 150 triệu euro như yêu cầu từ MU. “Bầy kền kền” cũng gặp khó vì MU chủ trương giữ chân Pogba, hơn là thanh lý ngôi sao người Pháp như mong muốn của CĐV.

HLV Solskjaer khen Pogba chuyên nghiệp sau khi thắng Chelsea 4-0 Huấn luyện viên trưởng của MU không tiếc lời khen cho tiền vệ người Pháp, sau khi thắng đậm Chelsea ở trận ra quân Premier League trên sân nhà Old Trafford vào tối 11/8.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm