Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane chỉ muốn Pogba để nâng cấp hàng tiền vệ

Real Madrid đang trong công cuộc tìm kiếm tiền vệ chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Phiên chợ hè còn 4 ngày nữa sẽ khép lại. Gã khổng lồ của La Liga đang cố gắng để tiếp cận những tiền vệ sáng giá, nhưng HLV Zinedine Zidane kiên quyết chỉ chọn ngôi sao lớn nhất của Manchester United, Paul Pogba, cho mục đích nâng cấp hàng tiền vệ.

Real muon mua Pogba anh 1
Pogba là mục tiêu duy nhất Zidane muốn mang về sân Bernabeu. Ảnh: Getty

Theo Marca, MU chỉ chịu nhả người nếu Real chồng đủ 200 triệu bảng lên bàn đàm phán. Bên cạnh đó, Pogba hiện tại không hề muốn rời sân Old Trafford. Tiền vệ người Pháp muốn dành ít nhất một mùa nữa để thi đấu dưới màu áo "Quỷ đỏ". Vì vậy, Real muốn mang Pogba về sân Bernabeu ngay trong hè này là điều không hề dễ dàng.

2 mục tiêu được "Los Blancos" nhắm đến là Christian Eriksen của Tottenham và Donny Van de Beek của Ajax luôn sẵn sàng đến Madrid nếu đội bóng Hoàng gia liên hệ. Tuy nhiên, HLV Zidane chỉ đích danh Paul Pogba là cầu thủ duy nhất mà ông muốn ban lãnh đạo đội bóng mang về nên Real vẫn chưa có động thái nào với 2 cái tên nói trên.

Chỉ còn 4 ngày nữa là kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real cần hành động thật nhanh nếu muốn có thêm những cái tên chất lượng cho tuyến giữa. Nếu thất bại, họ bắt buộc phải hài lòng với những gì đang có và phải đợi ít nhất đến tháng 1/2020 khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Mùa hè vừa rồi, Real chi đậm trong việc mua cầu thủ. Họ đã đưa về sân Bernabeu 5 cái tên trải dài ở mọi tuyến, trong đó nổi bật nhất chính là Eden Hazard. Siêu sao người Bỉ khiến Real phải chi 100 triệu euro cho Chelsea để mang anh về với mục tiêu dẫn dắt hàng công của "Los Blancos".

Khi Real thiếu những 'cú đấm' của Ronaldo

Đội bóng của HLV Zinedine Zidane phải trả giá bởi sự thiếu sắc sảo trong các đợt tấn công.

Cao Duy

Bạn có thể quan tâm