Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'HLV Solskjaer sẽ không giúp MU trở lại đỉnh cao'

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận chỉ trích từ giới chuyên môn sau khi "Quỷ đỏ" thua trận trước Crystal Palace.

Sau trận đấu mở màn thuận lợi trước Chelsea, MU đón nhận hai kết quả bất lợi liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford bị Wolverhampton cầm hòa 1-1 ở vòng 2, sau đó nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Palace mới đây.

Kết quả này khiến nhiều chuyên gia bóng đá nước Anh nghi ngờ năng lực thật sự của HLV Solskjaer. Theo ông Simon Jordan, người từng là chủ tịch của Crystal Palace, MU không có nhiều tiến bộ dưới thời chiến lược gia người Na Uy.

"Nếu bạn nhìn vào cái cách MU đang thi đấu, bạn sẽ không nhận ra họ từng là thế lực của nước Anh", Jordan bình luận trên chương trình Talksport. Lần đầu tiên trong lịch sử 26 năm tồn tại của Premier League, MU mới thua Palace.

MU anh 1
MU thua trận 1-2 trước Palace ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

"Tôi nghĩ Palace đã có một chút may mắn trong trận đấu ở Old Trafford, nhưng khi bạn nhìn vào MU, bạn không thấy sự đáng sợ của họ như trước kia nữa", Jordan phân tích tiếp. Ở trận đấu vừa qua trên sân Old Trafford, MU có thời lượng kiểm soát bóng gần 72%, nhưng thiếu hiệu quả trong các pha bóng cuối cùng. Ngay cả khi được hưởng penalty, tiền đạo Marcus Rashford lại đá hỏng.

Đội chủ nhà thua phút cuối sau khi Pogba mất bóng từ giữa sân, để Palace thực hiện pha phản công nhanh giúp hậu vệ cánh Patrick van Aanholt sút tung lưới De Gea.

"Chúng ta đã thấy sức mạnh hiện tại của Liverpool hay Man City. Tôi nghĩ Solskjaer không thể giúp MU đạt tới trình độ như thế", người đàn ông từng có nhiều năm lãnh đạo Palace kết luận.

Tháng 3/2019, HLV Solskjaer ký vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với MU sau quãng thời gian tạm quyền thay thế HLV Jose Mourinho trước đó. Tuy nhiên, kể từ sau khi Solskjaer chính thức nắm quyền ở Old Trafford, thành tích của MU đi xuống. "Quỷ đỏ" bị Barcelona loại ở tứ kết Champions League, kết thúc Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 6 chung cuộc, qua đó không thể dự Champions League mùa sau.

HLV Solskjaer công khai 'đuổi khéo' Sanchez Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League, HLV Ole Solskjaer tuyên bố MU sẵn sàng để Alexis Sanchez ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

MU sạch bóng ở đội hình hay nhất vòng 3 Premier League

Đội hình hay nhất vòng 3 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến những sự góp mặt đáng chú ý từ hai ứng viên vô địch là Man City và Liverpool.

Hồng An

Getty Images

Bạn có thể quan tâm