Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wayne Rooney đối mặt với cơn thịnh nộ từ bà xã

Cô vợ Coleen được cho là yêu cầu ông chồng nổi tiếng hủy hợp đồng với D.C.United và phải trở về Anh ngay lập tức.

Cựu tiền đạo MU đang vướng vào nghi vấn dắt cô gái lạ mặt về khách sạn của câu lạc bộ tại Mỹ vào rạng sáng 25/8. Hai người họ bị bắt gặp đang trò chuyện thân mật khi chuẩn bị bước vào thang máy. Sau đó vài giờ, ngôi sao thuộc D.C.United cùng cả đội rời khách sạn để trở về thủ đô Washington.

Khi vụ việc bị truyền thông phanh phui, bà xã của Rooney được cho là nổi cơn thịnh nộ. Cô muốn ông chồng phải giải thích về hành động của mình.

Trước đó, cựu thủ quân tuyển Anh bị phát hiện cùng các đồng nghiệp ở 2 hộp đêm từ khuya đến tận sáng hôm sau mới chịu trở về nơi đóng quân.

Rooney anh 1
Rooney bị phát hiện ôm gấp gái lạ tuần rồi. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, bữa tiệc của trung phong 33 tuổi có sự tham dự của nhiều cô gái khêu gợi. Trong lúc vui vẻ, Rooney thậm chí dùng tay ôm eo một người đẹp. Tờ báo Anh cho biết "Gã Shrek", biệt danh của Rooney, còn nói chuyện thân mật với cô gái tóc nâu khác.

Bà xã Coleen được cho là tức giận khi thấy những hình ảnh được The Sun đăng tải. "Coleen cảnh báo Rooney rất nhiều về những buổi tiệc tùng trên đất Mỹ. Cô muốn ông chồng tránh xa những cô gái trong các hộp đêm, bởi phiền toái có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Wayne dường như không chịu được sức hấp dẫn của những hộp đêm nên không nghe lời vợ".

Về chuyện Rooney đi tiệc tùng, Coleen biết điều đó, nhưng không hề biết ông chồng ôm ấp gái lạ và trở về khách sạn với người phụ nữ khác. "Coleen rất tức giận, cảm thấy bản thân thật sự ngu ngốc khi tin lời Rooney, người luôn hứa đặt gia đình lên hàng đầu", nguồn tin thân cận với Coleen chia sẻ.

Rooney anh 2
Tiền đạo người Anh đang vướng vào nghi vấn dắt gái lạ về khách sạn.

Rooney từng dính vào những vụ lùm xùm trong cuộc sống hậu trường vì thói quen trăng hoa. Hồi tháng 2, chân sút này bị nghi ngờ vụng trộm với cô hầu bàn Vicki ở quán bar. Năm 2010, khi Coleen đang mang thai, Rooney bị báo chí Anh phanh phui qua lại với gái gọi.

Tháng 1/2020, Rooney sẽ tái xuất tại Anh trong vai trò cầu thủ kiêm trợ lý cho Derby County. Đây là bước đệm để cựu sao "Quỷ đỏ" theo đuổi con đường trở thành HLV chuyên nghiệp trong tương lai.

Wayne Rooney nhận thẻ đỏ sau pha thúc cùi chỏ ở Mỹ Sáng 22/8, trọng tài truất quyền thi đấu của Wayne Rooney sau pha chơi xấu trong trận gặp New York Red Bulls ở vòng 24 MLS.

'Rooney muốn trở thành HLV trưởng của Man United'

Rio Ferdinand thừa nhận anh hiểu rõ nguyện vọng sau cùng của Wayne Rooney khi tiền đạo người Anh quyết định gia nhập Derby County với tư cách cầu thủ kiêm trợ lý HLV.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm