Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn ngôi sao Real Madrid dính chấn thương

Tiền vệ Isco trở thành gương mặt mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Real Madrid.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được thông báo dính chấn thương gân khoeo và phải xa sân cỏ. Hiện Real chưa tiết lộ cựu sao Malaga phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Trước đó, đội bóng Hoàng gia liên tiếp mất Marco Asensio, Ferland Mendy, Brahim Diaz, Eden Hazard, James Rodriguez và Rodrygo vì những chấn thương khác nhau.

Real Madrid anh 1
Nhiều cầu thủ Real đang dính chấn thương. Ảnh: Marca.

Theo Marca, Isco là cầu thủ thứ 5 gặp vấn đề liên quan tới cơ. Tuần trước, El Pais bình luận chuyến du đấu tới châu Mỹ trước thềm mùa giải được cho là nguyên nhân khiến nhân sự của "Los Blancos" bị xé mỏng. Việc các cầu thủ phải ngồi máy bay di chuyển trên quãng đường dài và nhiều giờ ảnh hưởng đến thể trạng của họ.

Số ca chấn thương của Real trong thời gian qua lên tới con số 10, và đây là thống kê đáng báo động. Việc không có đầy đủ nhân sự ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của "Los Blancos". Cuối tuần qua, thầy trò Zinedine Zidane bị Real Valladolid cầm hòa với tỷ số 1-1 ở vòng 2 La Liga.

Hiện ngôi sao Eden Hazard cũng chưa thể trở lại thi đấu. Tiền vệ người Bỉ là gương mặt được "Los Blancos" kỳ vọng sẽ đưa đội bóng hồi sinh. Giới chuyên môn nghi ngờ giáo án huấn luyện của HLV Zidane áp dụng cho cầu thủ quá nặng từ đó khiến họ dính chấn thương.

Trước tình hình của CLB, ESPN phân tích "Zizou" có thể sẽ gây sức ép lên ban lãnh đạo đội bóng để yêu cầu họ mua thêm tân binh nhằm chắp vá cho đội hình. Real muốn đưa tiền đạo Neymar của PSG và tiền vệ MU Paul Pogba về sân Santiago Bernabeu.

Tiền đạo Guardiola khiến Real mất điểm trước Valladolid

Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu ở vòng 2 La Liga sau khi để Real Valladolid cầm hòa với tỷ số 1-1 diễn ra rạng sáng 25/8.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm