Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane dạy Ronaldo cách sút phạt

‘Neymar sẽ giành Quả bóng vàng FIFA 2019’, Cầu thủ Bilbao không muốn Messi ra sân, Zidane ủng hộ Benzema trở lại tuyển Pháp là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Tờ Marca vừa dẫn lại thông tin trên trang Sportyou. Theo đó, tân HLV Zinedine Zidane đang tìm mọi cách để làm hồi sinh khả năng sút phạt của Cristiano Ronaldo. Cụ thể trong buổi tập ngày 19/1, vị thuyền trưởng của Real sút phạt trúng đích 100% (10/10), trong khi CR7 chỉ hai lần đưa bóng vào lưới. Sau loạt thách đấu, Zizou tới gần cậu học trò người Bồ Đào Nha và nói: “Cậu hãy xem và học cách sút phạt thế nào nhé”. Theo Sportyou, Ronaldo đã phải cõng ông thầy người Pháp đi một vòng vì thua cuộc.

Zidane (trái) đang tìm cách đánh thức khả năng sút phạt của Ronaldo (phải). Ảnh: Marca.

‘Neymar sẽ giành Quả bóng vàng FIFA 2019’

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Record của Tây Ban Nha, Jorge Valdano đánh giá rất cao Neymar. Theo cựu cầu thủ và HLV Real Madrid, tiền đạo người Brazil có những tiến bộ vượt bậc kể từ khi sang Barca. Valdano tin Neymar sẽ giành giải cầu thủ hay nhất thế giới vào năm 2019. “Mùa đầu tiên ở Nou Camp, Neymar chỉ đóng vai trò hỗ trợ Messi. Nhưng càng ngày anh ấy càng cho thấy được tầm quan trọng và trở thành đối tác của chân sút người Argentina. Thật tuyệt vời khi được xem Neymar thi đấu”, Jorge Valdano bình luận.

Cầu thủ Bilbao không muốn Messi ra sân

Phát biểu trước trận tứ kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra ngày 21/1, cặp hậu vệ của Bilbao Oscar De Marcos và Mikel Balenziaga mong Lionel Messi dính chấn thương và không thể ra sân. Siêu sao người Argentina bị không thể chơi trọn 90 phút trong trận gặp chính Bilbao tại La Liga cuối tuần qua vì bị đau gân khoeo. Tuy nhiên, các bác sĩ ở Nou Camp khẳng định Messi không bị sao. “Chúng tôi không mong chấn thương của Messi nghiêm trọng. Chúng tôi chỉ muốn anh ấy không ra sân ngày thứ tư. Thật tốt nếu Messi không tham dự trận này”, De Marcos chia sẻ trên trang Goal.

Zidane ủng hộ Benzema trở lại tuyển Pháp

Chia sẻ trên tờ Le Foot của Pháp, HLV Zinedine Zidane cho rằng Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) không vì chuyện Mathieu Valbuena mà gạt Karim Benzema khỏi vòng chung kết EURO 2016. Theo tân thuyền trưởng của Real Madrid, chân sút 28 tuổi xứng đáng góp mặt trong đội hình của “Les Bleus” sau những gì anh thể hiện tại giải năm nay. Sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận, Benzema ghi tới 20 bàn thắng. Trước đó cựu tiền đạo Lyon bị gạch tên khỏi danh sách dự EURO 2016 vì dùng clip sex tống tiền đồng đội Valbuena.

Lộ mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng của Anthony Martial

Hợp đồng của Martial chính thức được công bố, Ronaldo “đòi nợ” Messi hay cựu sao Liverpool, Barca thi nhau đến Đông Nam Á là những tin đáng chú ý sáng 20/1.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm