Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zeros lần thứ hai bại trận trước GAM

Tối 24/7, EVOS Esports chạm trán GAM tại lượt trận thứ 8 VCS mùa Hè 2020. Đây là cơ hội để EVOS và cá nhân Zeros phục thù sau thất bại 1-2 ở lượt đi.

Sau khởi đầu bết bát, Zeros và các đồng đội đang trở lại mạnh mẽ với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trong những tuần gần đây. Đối mặt với nhà đương kim á quân GAM Esports, đoàn quân của huấn luyện viên Ngô “Violet” Mạnh Quyền tràn đầy quyết tâm chiến thắng để áp sát tốp đầu trên bảng xếp hạng.

Tuy vậy đối thủ của họ cũng đang có phong độ cao với hai chiến thắng liên tiếp trước Team Secret và đội đầu bảng CERBERUS Esports. Đội hình giàu kinh nghiệm của GAM đã vận hành trơn tru trở lại.

gam evos anh 1

Zeros không thể đánh bại các đồng đội cũ trong ngày tái ngộ. Ảnh: GAM.

Ván đấu đầu tiên hoàn toàn thuộc về GAM Esports. Dù đội hình thiên về cuối trận của EVOS đã cố gắng câu kéo thời gian, GAM không cho EVOS cơ hội chơi theo ý mình. Levi và các đồng đội chủ động di chuyển theo số đông và sớm giành được những lợi thế quan trọng trên khắp bản đồ.

Trong khi đó, đối thủ của họ lại mắc sai lầm ở những tình huống quan trọng. Phút 28, EVOS quyết giao tranh ở đường trên mặc dù lính siêu cấp đối phương đang tràn vào qua hai đường còn lại. Không thể giành thắng lợi, họ để mất luôn cả ván đấu.

Bước sang game 2, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha giao tranh đẹp mắt và những tình huống ăn miếng trả miếng căng thẳng. Dù có được giai đoạn mở đầu khá ổn và giành được chút ít lợi thế, EVOS không thể hóa giải lối đánh của GAM.

Sau pha giao tranh ở phút thứ 28 giúp Lucian trong tay Dia1 có được Penta Kill, EVOS không thể gượng dậy và đành chấp nhận thất bại chung cuộc sau chưa đầy 5 phút.

Với kết quả này, GAM vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn xếp sau CERBERUS Esports nhờ vào chỉ số phụ, khi ở trận đấu diễn ra cùng ngày, các học trò của huấn luyện viên Archie bất ngờ để thua Team Secret 0-2. Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của nhà vô địch lượt đi trong mùa giải này.

Pha 'Bão sấm sét' mẫu mực khiến đối phương trả giá đắt Hanwha Life eSports (HLE) tận dụng lợi thế hơn người để lao lên tấn công 4 thành viên Gen.G (GEN). Tuy nhiên, Rascal có pha xử lý xuất sắc giúp đội nhà lật kèo thành công.

Yado - từ 26 điểm thi đại học tới game thủ hàng đầu Việt Nam

Không chỉ là tuyển thủ tài năng của LMHT Việt Nam, Yado còn gây ấn tượng khi đạt 26 điểm (9 điểm môn tiếng Anh) ở kỳ thi THPT và đỗ ĐH Kinh tế Quốc dân.

'Levi là người đi rừng hay nhất Việt Nam'

Trao đổi với Zing, các BLV LMHT Việt Nam đánh giá sự xuất sắc của người đi rừng Đỗ "Levi" Duy Khánh đang mang lại nhiều lợi thế cho GAM tại VCS mùa hè 2020.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm