Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZaloPay 'mời' hàng triệu khách hàng Việt uống Starbucks

Chính thức “phủ sóng” tất cả cửa hàng Starbucks Vietnam, ZaloPay tặng người dùng Việt voucher đến 40.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Từ 28/9, khách hàng toàn quốc có thể thanh toán tất cả dịch vụ tại hệ thống Starbucks Vietnam qua ZaloPay bằng một cú chạm.

ZaloPay anh 1

ZaloPay chính thức có mặt tại Starbucks Vietnam từ 28/9.

Trong ngành F&B, đặc biệt là các dịch vụ thức uống, nhu cầu sử dụng của người dùng tương đối cao với số lượt thanh toán có thể đến hàng trăm triệu mỗi ngày. Các ngân hàng hay ứng dụng thanh toán luôn xem đây là mảnh đất màu mỡ để khai thác.

Hợp tác giữa ZaloPay và Starbucks Vietnam không chỉ mang đến cho khách hàng thêm phương thức thanh toán mới, mà còn là bước đi quan trọng của ví điện tử này trong chiến lược nâng cao trải nghiệm người dùng, hướng đến xây dựng “thế giới không tiền mặt” đa ngành, đa lĩnh vực. Việc thanh toán bằng ZaloPay tại hệ thống cửa hàng Starbucks Vietnam cũng tăng sự tiện lợi cho khách hàng, mang đến nhiều phương thức thanh toán hiện đại hơn trong kỷ nguyên công nghệ số.

ZaloPay được biết đến như “ví điện tử quốc dân” ngay trong Zalo. Hiện tại, đây cũng là ví điện tử duy nhất tích hợp trên nền tảng của ứng dụng chat. Thông qua việc kết hợp, Starbucks Vietnam có thể tiếp cận hơn 100 triệu người dùng Zalo tại Việt Nam.

ZaloPay anh 2

Hợp tác giữa ZaloPay và Starbucks Vietnam mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Ghé chi nhánh Starbucks tại quận 7 (TP.HCM), Thanh Nguyên chia sẻ: “So với việc trả tiền mặt hay trả thẻ, tôi thấy thanh toán qua các ví điện tử nhanh chóng hơn, không cần phải chờ thối tiền hay đợi nhân viên quẹt thẻ rồi nhập mã pin. Starbucks Vietnam có ZaloPay sẽ giúp tôi chủ động hơn trong nguồn tiền thanh toán”.

Cách đó hơn 2.000 km, tại Hà Nội, Hồng Nhung cũng đồng quan điểm: “Tháng 9 này thật đặc biệt, Starbucks Vietnam cho thanh toán qua ví điện tử đã thỏa lòng mong chờ của tôi: Nhanh, tiện, an toàn, hiện đại. Tôi thường xuyên dùng ZaloPay để chi trả hóa đơn, hầu hết quán cà phê ở Hà Nội tôi ghé đều có, nay thêm Starbucks nữa thì quá ổn”.

Cũng trong dịp này, ZaloPay gửi tặng khách hàng voucher giảm đến 40.000 đồng. Cụ thể, từ ngày 28/9 đến hết ngày 31/10, khách hàng sẽ nhận voucher khi mua hàng và thanh toán trực tiếp tại các chi nhánh Starbucks Vietnam trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng quét mã để nhận voucher 40.000 đồng cho đơn hàng từ 115.000 đồng, áp dụng với người lần đầu thanh toán bằng ZaloPay tại các cửa hàng Starbucks Vietnam. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận thêm voucher 10.000 đồng khi thanh toán hóa đơn từ 65.000 đồng cho đơn hàng tiếp theo.

ZaloPay anh 3

Nhận voucher đến 40.000 đồng khi thanh toán Starbucks bằng ZaloPay ngay tại quầy.

“Uống cà phê chuẩn gu, thanh toán đúng điệu”không chỉ là mục tiêu, mà còn là định hướng lâu dài trong việc nâng cấp trải nghiệm nhanh chóng, an toàn, hiện đại hơn cho khách hàng của ví điện tử ZaloPay và Starbucks Vietnam.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm