Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZaloPay tặng voucher thanh toán học phí cho hơn 3 triệu phụ huynh

Hơn 3 triệu phụ huynh trên cả nước được nhận voucher ưu đãi đến 50.000 đồng khi thanh toán học phí qua ví ZaloPay, áp dụng tại hơn 4.100 trường công lập.

Khởi đầu năm học mới, không ít phụ huynh gặp áp lực trước các khoản chi từ học phí, sách vở, bảo hiểm, sinh hoạt, học thêm… cho con. Hiểu được nỗi lo này, ZaloPay kết hợp các đối tác tổ chức chương trình tiếp sức, giúp cha mẹ nhẹ gánh mùa tựu trường với voucher ưu đãi khi thanh toán học phí qua ví điện tử này.

Voucher áp dụng tại hơn 4.100 trường công lập cho phép thanh toán qua thẻ học đường SSC, học phí VNEdu, học phí JETPAY và học phí BMC. Các trường công lập này phân bố tại 56 tỉnh thành trên cả nước, trải dài từ mẫu giáo đến cấp trung học phổ thông.

ZaloPay,  thanh toan hoc phi anh 1

Voucher khuyến mại đến 50.000 đồng được áp dụng khi thanh toán học phí qua ZaloPay tại hơn 4.100 trường công lập.

Cụ thể, ZaloPay tặng những khách hàng chưa từng thanh toán bằng ví điện tử này voucher 50.000 đồng cho hóa đơn học phí từ 100.000 đồng trở lên. Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ khác nhưng chưa từng thanh toán học phí bằng ZaloPay, ví điện tử dành tặng voucher 20.000 đồng cho hóa đơn học phí từ 40.000 đồng trở lên.

Hoạt động này nằm trong kế hoạch của ZaloPay về việc tiếp tục hiện thực hóa chủ trương Chính phủ về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025, đồng thời thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND TP.HCM về thanh toán không dùng tiền mặt trong năm học 2022-2023.

ZaloPay,  thanh toan hoc phi anh 2

Việc tích hợp ZaloPay trong Zalo giúp dịch vụ thanh toán điện tử tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Ngoài ra, vào ngày khai giảng 5/9, ZaloPay tổ chức hoạt động “tiếp sức tựu trường” tại 10 điểm trường trên địa bàn TP.HCM gồm mẫu giáo, tiểu học và THCS. Bên cạnh hoạt động chính “tiếp sức học phí” với voucher ưu đãi, ZaloPay còn “tiếp sức nhập học” cho các bé bằng món quà dễ thương và “tiếp sức thể chất” bằng ly nước mát lạnh gửi đến cha mẹ trong lúc chờ đón con.​

Ông Phạm Thông - Giám đốc Marketing của ZaloPay - cho biết: “Tiếp sức cha mẹ nhân mùa tựu trường là chương trình mở màn trong kế hoạch triển khai thanh toán không tiền mặt thuộc lĩnh vực giáo dục mà ZaloPay theo đuổi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phối hợp các đối tác triển khai thêm nhiều chiến dịch và hoạt động thiết thực khác. Qua đó, ZaloPay không chỉ mang đến lựa chọn thanh toán đơn giản, tiện lợi, tin cậy cho nhà trường, phụ huynh và học sinh; mà còn đáp ứng nhu cầu thanh toán trong cuộc sống của người dùng”.

ZaloPay,  thanh toan hoc phi anh 5

Ông Phạm Thông chia sẻ được đồng hành cùng nhà trường và phụ huynh, góp phần xây dựng môi trường giáo dục không tiền mặt là vinh hạnh, mục tiêu lâu dài của ZaloPay.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ đóng học phí trên ZaloPay tại https://zalopay.vn/dich-vu/hoc-phi.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm