Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZaloPay phát lộc 222 tỷ đồng cho người dùng dịp Tết Nhâm Dần

Sau khi ra mắt giao diện đón Tết, ZaloPay tung chuỗi sự kiện “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ” với ý nghĩa cầu tài, gửi lộc dành tặng người dùng.

Năm nay giới trẻ rỉ tai nhau đón Tết hiện đại bằng cách khoe ví vàng cầu tài, rước lộc và sẵn sàng hứng lộc 222 tỷ đồng từ ví điện tử ZaloPay. Chương trình diễn ra từ 14/1 đến 12/2 với nhiều giải thưởng hấp dẫn: Bao lì xì miễn phí, tiền mặt đến 50 triệu đồng, điện thoại iPhone 13, đồng xu đổi quà… Khi tham gia, 100% người dùng sẽ nhận được quà.

Để hứng lộc, người dùng vào ứng dụng ZaloPay hoặc vào ứng dụng Zalo, chọn mục “Khám phá”, chọn “Ví ZaloPay”, sau đó tìm banner chương trình “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ” để tham gia.

ZaloPay anh 1

Các bước tham gia chương trình trên ứng dụng Zalo.

Cũng trong chương trình, ZaloPay ra mắt nhiều sự kiện vui nhộn, mang đậm không khí Tết, trong đó có tặng 14 triệu bao lì xì miễn phí. Vào các khung giờ đặc biệt, từ 19h đến 24h ngày 25 Âm lịch, giao thừa, mùng 1, 2, 3, ZaloPay ra mắt sự kiện “Mưa lì xì” với các bao lì xì giá trị lớn được tung ra. Người dùng vào trang chính thức của chương trình để hứng lộc mà không cần thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào. Giá trị bao lì xì cao nhất lên đến hơn 2 triệu đồng.

ZaloPay anh 2

Người dùng tham gia “Hứng lộc như ý 222 tỷ”.

Ngoài ra, ví mang đến các sự kiện: Thu thập mảnh ghép đổi quà tiền mặt, ghép tranh hứng lộc, đấu trí cùng thần tài. Sức hấp dẫn của các trò chơi này một phần ở giải thưởng tiền mặt từ 2.022 đồng đến 50 triệu đồng; một phần từ luật chơi vui nhộn. Trò “đấu trí cùng Thần Tài” cân não với từng câu hỏi, tưởng chừng dễ hóa ra hóc búa. Trên các mạng xã hội, những câu hỏi có một không hai cũng được dân tình bàn luận rôm rả.

Bạn Hồng Hải (28 tuổi, quận 4, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi tự tin với kiến thức xã hội nên nghĩ rằng game này cũng ‘ngon ăn’ thôi. Ai dè sơ suất trả lời sai 2 câu. Nhưng càng thách thức tôi càng thấy thú vị và muốn chơi để thắng. Vậy nên những ngày này tôi tranh thủ lúc rảnh chơi game suốt, sau mấy ngày ví cũng kha khá lộc”.

Ngược lại, Nhã Trúc (21 tuổi, quận Tân Bình, TP.HCM) lại đặt mục tiêu vào chiếc iPhone 13: “Nghe có giải thưởng iPhone 13 là tôi thích. Có thể không may mắn đâu, mà tôi chơi vui là chính. Không nhận được iPhone thì nhận bao lì xì, nhận xong tôi chia sẻ vào các nhóm chat để tặng lại bạn bè. Đầu năm có chút lộc là vui rồi”.

ZaloPay anh 3

Những câu hỏi trong trò chơi “Đấu trí cùng Thần Tài” được người dùng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Sự kiện “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ” ra mắt vào dịp Tết không chỉ có có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là món quà tinh thần cho người dùng. Ngoài tiền thưởng hay quà tặng, cảm giác vui vẻ, hào hứng khi tham gia những trò chơi vui nhộn và nhận về lộc may mắn là điều đáng trân trọng.

Chương trình “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ” ra mắt đúng dịp Tết Nhâm Dần là món quà mà ví điện tử ZaloPay tri ân người dùng. Để tham gia, người dùng truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm