Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zalo nhận giải thưởng quốc tế danh giá Smarties từ MMA

Zalo và Adtima vinh dự nhận giải thưởng cao nhất dành cho công ty truyền thông và Publisher có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành Mobile Marketing tại VN.

Trong đêm trao giải The Smarties vừa diễn ra tại TP.HCM đêm 30/10, Zalo đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải thưởng "Publisher/Media Company Of the Year In Mobile". Đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm thuần Việt của một công ty Việt Nam đạt giải thưởng này.

Cụ thể, giải thưởng này dành cho công ty truyền thông hoặc publisher đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành Mobile Marketing phát triển và đạt được những thành công cao nhất, được chọn bởi BGK từ danh sách thắng giải những hạng mục trước đó. 

Lần đầu tiên sản phẩm của một công ty Việt Nam đạt giải thưởng lớn của MMA.

Để có được giải thưởng cao nhất kể trên, Zalo đã song hành cùng nhiều chiến dịch truyền thông thành công khác tiêu biểu như "Redbull - The Invincible Bull" (giải vàng hạng mục Messaging dành cho bất kỳ chiến dịch nào sử dụng phương thức nhắn tin để đạt được mục đích marketing cốt lõi.

Ngoài hai chiến thắng kể trên, chiến dịch "Momo- Tỷ phú World Cup" cùng Ví điện tử Momo trên Zalo cũng đạt giải đồng cho hạng mục chiến dịch ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới và chiến dịch "Coca-Cola - FIFA Worldcup Trophy Tour"giành giải tương tự tại hạng mục Quảng bá (Promotion).

Chiến dịch "Redbull - The Invincible Bull" trên Zalo đạt giải vàng hạng mục Messaging dành cho bất kỳ chiến dịch nào sử dụng phương thức nhắn tin để đạt được mục đích marketing cốt lõi.

Đồng hành cùng với Zalo trong các chiến dịch kể trên là Adtima - đối tác khai thác quảng cáo độc quyền trên Zalo. Đây cũng cũng là đơn vị đứng ra tổ chức ba chiến dịch đạt giải thưởng The Smarties.  

The Smarties là giải thưởng của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu, được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường Mobile Marketing. Đây là giải thưởng danh giá duy nhất dành riêng cho lĩnh vực Tiếp thị di động, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia, khu vực và thế giới. Giải thưởng này đã có uy tín trên thị trường tiếp thị di động toàn cầu 10 năm qua và năm nay là lần đầu giải thưởng có mặt tại Việt Nam.

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là một Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing bao gồm brand marketer, agency, các công ty công nghệ, công ty truyền thông,... Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm