Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zac Efron phải cấp cứu vì nhiễm bệnh nặng khi đang quay phim

Nam diễn viên đã phải đi cấp cứu vì nhiễm trùng vi khuẩn khi đang quay loạt phim tài liệu ở Papua New Guinea.

Theo tờ Sunday Telegraph, Zac Efron đã trải qua chuyến bay sinh tử từ nơi quay phim đến bệnh viện ở thành phố Brisbane tại Australia trong tình trạng nguy kịch. Theo tiết lộ, trong quá trình quay loạt phim tài liệu có tên Killing Zac Efron, nam diễn viên đã bị nhiễm một loại vi khuẩn hiếm gặp đe dọa tới tính mạng.

Loạt phim Killing Zac Efron có nội dung phiêu lưu, nói về hành trình sinh tồn trên đảo của anh trong vòng 21 ngày. Tại đó, nam diễn viên sẽ phải vào sâu trong rừng tại một hòn đảo xa xôi mà không có gì ngoài trang bị cơ bản, một hướng dẫn cộng sự và một ý chí để tồn tại.

Zac Efron bi nhiem khuan anh 1

Zac Efron đã rơi vào tình trạng nguy kịch vì nhiễm vi khuẩn khi đang quay phim vào tuần trước. 

Show truyền hình này cũng do chính Zac Efron sản xuất và đóng chính. Ngôi sao High School Musical là người đam mê du lịch và khám phá. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh trải nghiệm của bản thân tại nhiều nơi trên thế giới.

Sau 7 ngày được các chuyên gia y tế điều trị, Zac đã trở về trạng thái ổn định. Vi khuẩn mà nam diễn viên 32 tuổi nhiễm phải thường có trong nguồn nước và thực phẩm bị ô nhiễm ở Papua New Guinea.

Sau khi ra viện, Zac cũng gửi lời cảm ơn trên trang Instagram cá nhân: “Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ. Tôi đã bị bệnh ở Papua New Guinea nhưng tôi đã nhanh chóng hồi phục và hoàn thành 3 tuần tuyệt vời ở đây. Tôi đã về nhà trong kỳ nghỉ lễ cùng bạn bè và gia đình. Cảm ơn tất cả sự yêu thương và lo lắng của mọi người, gặp lại vào năm 2020”.

Phương Nguyễn

Bạn có thể quan tâm