Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
274 kết quả phù hợp
Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Home Credit tăng trưởng bền vững thu hút nhà đầu tư
Không chỉ tập trung xây dựng thị trường tài chính, Home Credit còn đề cao tiêu chí phát triển bền vững thông qua các hoạt động có ích cho cộng đồng.
Sách về tranh dân gian Kim Hoàng đoạt giải Bùi Xuân Phái
Cuốn sách Tranh dân gian Kim Hoàng của nhà nghiên cứu mỹ thuật Nguyễn Thị Thu Hòa đoạt giải Giải tác phẩm - Vì tình yêu Hà Nội, Giải thưởng Bùi Xuân Phái năm 2022.
Nước Anh có thân vương xứ Wales mới
Trong thông điệp toàn quốc ngày 9/9, Vua Charles III thông báo tước vị thân vương xứ Wales sẽ được truyền lại cho con cả William.
'3 ngọn núi' khiến người trẻ Trung Quốc ngừng cố gắng
Lúc mới ra trường, Guan Aizi tràn đầy nhiệt huyết, nghĩ rằng chỉ cần cố gắng sẽ làm được mọi thứ. Giờ đây, cô chọn ngừng nỗ lực, mặc kệ sự đời.
Người 11 năm xây 600 thư viện cho trẻ vùng cao
Trở về sau lần lên vùng cao, Tú Anh bị ám ảnh bởi cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của những đứa trẻ. Mong các em thoát nghèo bằng tri thức, anh đặt mục tiêu xây dựng 1001 thư viện.
Bức thư sai chính tả mẹ gửi con trai trước ngày thi tốt nghiệp
Ngại nói trực tiếp và sợ con áp lực, bà Kim Lan (Lâm Đồng) bày tỏ tâm tư qua bức thư trước khi con bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Chia sẻ của bà hiện lan tỏa trên mạng.
Xu hướng nội y không còn bị gò bó bởi lằn ranh giới tính. Các nhà thiết kế đang tạo ra những bộ đồ phù hợp cho tất cả.
7 kiểu cha mẹ có thể nuôi dạy con ngoan
Trẻ được nuôi dưỡng bởi cha mẹ có sự kiên nhẫn, thông minh, linh hoạt, giàu tình cảm sẽ phát triển theo hướng tích cực và trở thành người có ích.
Những người trẻ đứng ngoài bão giá
Đọc thông tin giá trứng tăng 3.000 đồng/chục, giá xăng tăng hơn 1.000 đồng/lít, Hải Thanh (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) cho rằng không ảnh hưởng đến mình.
Trong thời gian chưa công khai phẫu thuật chuyển đổi giới tính, Elliot Page bị ép phải mặc váy dự thảm đỏ dù nam diễn viên chỉ muốn diện trang phục khiến mình thấy thoải mái.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Lãi và quà tặng hấp dẫn cho người dùng gửi tiền tại Bac A Bank
Chung tay cùng TP.HCM phục hồi kinh tế, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình “Lãi gửi hấp dẫn - Quà trao yêu thương” nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng gửi tiền.
Chiến dịch giúp lan tỏa yêu thương đến phụ nữ
Khởi động chiến dịch vì cộng đồng nhân tháng của phái đẹp, Bigo Live mong muốn mang nhiều nụ cười, niềm hạnh phúc cho phụ nữ Việt.
Hermès Thu Đông 2022 và cuộc cách tân của Nadège Vanhee-Cybulski
Tại trường đua quốc gia Garde Republicaine trung tâm Paris, hình ảnh Hermès tươi mới đã được Nadège Vanhee-Cybulski định nghĩa thông qua BST Thu Đông 2022.
Vinhomes tổ chức đại hội tuyển dụng đầu tiên của năm
Chuẩn bị cho loạt dự án mới, Vinhomes tổ chức đại hội tuyển dụng đầu tiên trong năm với tên gọi “Đánh thức mãnh hổ, bùng nổ cùng Vinhomes”.
Khi người trẻ chủ động lan tỏa hạnh phúc
Những ngày giáp Tết Nhâm Dần, bên cạnh không khí nhộn nhịp chào đón năm mới, các hoạt động thiện nguyện đang diễn ra liên tục để ai cũng có thể đón Tết an lành.
Coca-Cola Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động ‘Mang kỳ diệu về nhà’
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
‘Yêu thương tiếp nối’ lan tỏa thông điệp Tết san chia
MV “Yêu thương tiếp nối” của Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh giúp người xem cảm nghiệm niềm vui hiện tại, ngược về thăng trầm quá khứ, hướng mong chờ đến tương lai…