Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YouTuber làm náo loạn tang lễ của tài tử 'Ký sinh trùng' Lee Sun Kyun

Công ty quản lý của cố diễn viên Lee Sun Kyun lên tiếng, yêu cầu mọi người ngừng tới và làm náo loạn địa điểm tổ chức tang lễ.

Sau khi Lee Sun Kyun qua đời, công ty quản lý Hodu&U Entertainment nhấn mạnh tang lễ của nam diễn viên được tổ chức riêng tư, an ninh nghiêm ngặt. Tới chiều 28/12, tờ Sports Seoul đưa tin Hodu&U Entertainment tiếp tục đưa ra tuyên bố mới xoay quanh việc giới truyền thông và các YouTuber liên tục làm phiền tang lễ, thậm chí tìm đến nhà của người quá cố.

“Chúng tôi biết ơn tấm lòng mọi người dành cho cố diễn viên Lee Sun Kyun và tiễn đưa anh ấy trong hành trình cuối cùng. Tuy nhiên, tất cả lịch trình trong những ngày tới sẽ được tổ chức riêng tư nên mong mọi người hãy chỉ tưởng nhớ bằng trái tim”, đại diện công ty cho biết.

Lee Sun Kyun mat anh 1

Tang lễ của Lee Sun Kyun được tổ chức riêng tư, thắt chặt an ninh. Ảnh: KIMB.

“Rất nhiều người tự xưng là YouTuber đã đến tận nhà, văn phòng công ty, thậm chí tang lễ của người quá cố để đưa tin, gây ra đau khổ cho gia đình. Mọi người đến nhà tang lễ bất cứ lúc nào trong ngày, kể cả ban đêm và gây nên tình trạng náo loạn”, Sports Seoul trích dẫn thông báo từ phía công ty.

Tang lễ của Lee Sun Kyun được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul từ tối 27/12.

Theo Yonhap News, rất nhiều đồng nghiệp tới đưa tiễn tài tử Ký sinh trùng. Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Jeon Do Yeon, Ryu Jun Yeol, Im Si Wan, Kim Nam Gil, Song Young Gyu, Yoo Yeon Seok , Kim Sang Ho, Kim Seong Cheol, Jang Seong Gyu và Bae Seong Woo... hay một số diễn viên vừa hợp tác với Lee Sun Kyun như Hứa Quang Hán, Lee Sung Min tới chia buồn với tang quyến. Nhà tang lễ chật ních người đến hơn 22h ngày 27/12, tờ Yonhap News viết.

Jo Jung Suk rời khỏi đám tang với đôi mắt đỏ hoe, nước mắt không ngừng rơi. Nam diễn viên quá bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp.

Lee Sun Kyun mat anh 2

Cô gái bị tố tống tiền A tới Tòa án quận Incheon vào chiều 28/12. Ảnh: Sports Seoul.

Sáng 28/12, tờ JTBC đưa tin Đơn vị Điều tra Thủ đô của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ một phụ nữ 28 tuổi (tạm gọi là A) với cáo buộc tống tiền. Liên quan vụ cảnh sát điều tra Lee Sun Kyun sử dụng ma túy trước đây, A bị cáo buộc tống tiền diễn viên 50 triệu won (khoảng 38.000 USD).

Theo Sports Seoul, chiều 28/12, A tới Tòa án quận Incheon để tiến hành thẩm vấn. A đội mũ, mặc áo khoác che kín người và dường như đang bế một đứa bé. Cuộc thẩm vấn bắt đầu lúc 14h30 (giờ địa phương) và chiều tối cảnh sát sẽ ra quyết định có tiếp tục bắt giữ A hay không.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm