Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun bị bắt

Một người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun 38.000 USD đang bị giam giữ tại Sở cảnh sát Nonyeon ở Incheon.

Sáng 28/12, tờ JTBC đưa tin Đơn vị Điều tra Thủ đô của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ một phụ nữ 28 tuổi (tạm gọi là A) với cáo buộc tống tiền. Một ngày trước, A bất ngờ vắng mặt ở phiên tòa và không đưa ra lời giải thích nào.

Do đó, cảnh sát tiến hành tìm kiếm để xác định nơi ở, sau đó bắt giữ. A đang bị giam giữ tại Sở cảnh sát Nonyeon ở Incheon và chờ thẩm vấn vào 28/12.

Lee Sun Kyun mat anh 1

Lee Sun Kyun qua đời ngày 27/12, khiến giới giải trí bàng hoàng. Ảnh: Newsen.

A bị cáo buộc tống tiền Lee Sun Kyun 50 triệu won (khoảng 38.000 USD). Vụ việc được đưa ra ánh sáng vào đầu tháng 10 khi Lee Sun Kyun báo cáo A và một nữ quản lý 29 tuổi của cơ sở giải trí (tạm gọi là B) tống tiền anh. Lee Sun Kyun phải trả 300 triệu won (231.000 USD) cho B và 50 triệu won cho A. Cảnh sát tiếp tục điều tra toàn bộ các cáo buộc.

Trước đó, Lee Sun Kyun là đối tượng điều tra của cảnh sát vì bị cáo buộc sử dụng ma túy. Trải qua 3 vòng thẩm vấn của cảnh sát, nam diễn viên vẫn kiên quyết phủ nhận cáo buộc. Kết quả xét nghiệm nước tiểu sơ bộ, phân tích chuyên sâu lần thứ hai về tóc và lông trên cơ thể Lee Sun Kyun đều âm tính.

Tuy nhiên, vào 27/12, biến cố bi thảm đã xảy ra khi Lee Sun Kyun được phát hiện bất tỉnh tại một công viên ở Jongno-gu, Seoul. Sau đó, công ty quản lý xác nhận nam diễn viên qua đời. Hiện tang lễ của Lee Sun Kyun diễn ra lặng lẽ với sự có mặt của gia đình và đồng nghiệp.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm